<<>> ยอดมวยปินส์อีกหนึ่งที่ยังไปไม่สุด..  เมื่อนึกถึงปินส์ วงมวยคิดถึงปาเกียว แต่กับเบอร์2 นึกถึง  โนนิโด้ โดแนร์  หรือ..? คำถามนี้ยังหาคำตอบที่ไม่สะเด็ด ดีนัก แม้เขาจะเป็นถึงอดีตแชมป์โลก 5ตำแหน่ง 5 รุ่น เริ่มจาก ฟลายเวทซูเปอร์ฟลายเวทแบนตั้มเวทซูเปอร์แบนตั้มเวท และเฟเธอร์เวท โดยชนะนักมวยระดับชั้นแนวหน้าในรุ่นเดียวกันมาแล้วหลายคน เช่น เฟอร์นันโด มอนเทียลวิค ดาร์ชิเนียนโอมาร์ นาวาเอซวลาดิเมียร์ ไซโดเรนโกวิลเฟรโด วาซเควซ จูเนียร์เจฟฟรีย์ เมเธบูลาโตชิอากิ นิชิโอกะ และฮอร์เก้ อาร์เช่

 

l_1027273c265806eec9d373d9481ead9cdonaire_darchinyan_weighin_131108_003a.0

 

                Bad Left Hook   

 

           กับวัย 34 ในวันนี้เขาดาวน์การชกหยุดอยู่กับที่ท่ามกลางเส้นด้ายบางๆ *สู้ต่อหรือเลิก* บังเกิดวูบวาบอยู่ในสมองตลอด หลังไฟต์สุดที่พ่ายให้กับมวยหนุ่มรุ่นใหม่ ไฟแรง  เจสชี่ แม็คดาเลโน่  ไฟต์ป้องจูเนียร์เฟเธอร์ WBO ครั้ง2 (6พ.ย.2559) 

 

 

           คาร์ล แฟรมพ์ตัน นักชกชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย30  อดีตซูเปอร์แชมป์เฟเธอร์เวทของสมาคมมวยโลก (ดับบลิวบีเอ) ล่าสุด..กับไฟต์ต้องเลิกล้ม  30 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังอันเดรส กูเตียร์เรซ คู่ชกชาวเม็กซิกัน กำหนดซดหมัดกันที่เบลฟาสต์  ต้องถูกยกเลิกกะทันหัน เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุกับ กูเตียร์เรซ ที่ลื่นล้มในห้องน้ำจน มีบาดแผลลึกที่คาง, จมูก และฟันหน้าหัก 2 ซี่ ทำให้ผู้จัดไม่มีทางเลือก นอกจากยกเลิกการชก

 

 

          โชคร้ายที่การกลับมาอีกครั้งของ  แฟรมพ์ตัน ไม่สัมฤทธิ์ผล แต่อาจจะเป็นผลดีต่ออีกครั้ง เพราะข่าวคราวนี้ของเขาถูกจับตามองจากทีมงานของ  โนนิโด้ โดแนร์  พร้อมกับการเปิดประเด็นศึก โดแนร์-แฟรมพ์ตัน 

 

 

maxresdefault

 

                          YouTube

 

     โดแนร์กำลังอยู่ในระหว่างพักผ่อน และฝึกซ้อมในกรุงโตเกียว โดยภรรยาสาวราเชลและลูกชายสองคนยังคงพักในกรุงมะนิลา ขณะที่โปรแกรมขึ้นชกล่าสุดของเขาถูกกำหนดขึ้นแล้วในวันที่ 23 กันยายน ที่เท็กซัส   นั่นก็หมายความว่า เวลาของเขากับวงกำปั้นยังคงเหลือเฟือ  แถมเพิ่งเซ็นสัญญาการโปรโมตกับ Richard Schaefer ซีอีโอของ Ringstar Sports และถ้าหากคาร์ล แฟรมพ์ตัน พร้อมที่จะสู้รบกับ โดแนร์  พวกเราขีดเส้นใต้ไว้ได้เลยเลยว่า ไฟต์ต่อไปของเจ้าแนร์คือ คาร์ล แฟรมพ์ตัน  อย่างแน่นอน..หรือใครจะเถียง..พ้ม….55

 

ป.ล. แว่วๆ ไม่แน่แล้ว  โนนิโด้ โดแนร์ อาจจะนอกใจลุงบ๊อบ แอบไปซบอกอุ่นของสุดหล่อ.. ไม่นานคงแจ่ม.. 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: philboxing.com / KOMTHAI/Thairec – Fb

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments