<<>> แถลงยืนยันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับไฟต์ระหว่าง โคเซอิ ทานากะ แชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวท องค์กรมวยโลก WBO ขวัญใจเจ้าถิ่น เตรียมจะป้องกันตำแหน่ง ครั้งที่ 2 กับ “จ่าเดย์” พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท รองแชมป์ชาวไทย ในวันที่ที่ 13 ก.ย. นี้ ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

 

20258182_1302991409813749_4169593191257577359_n

 

 

      สำหรับ โคเซอิ ทานากะ ปัจจุบัน อายุ 22 ปี เกิดที่เมืองกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น เจ้าของสถิติชนะรวด 9 (น็อก5) เคยเป็นแชมป์โลกรุ่น “มินิมั่มเวท” องค์มวยโลก WBO ก่อนที่ประกาศสละตำแหน่ง แล้วก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกรุ่น “ไลท์ฟลายเวท” องค์มวยโลก WBO 

 

 

          ส่วน พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท ชื่อจริง รังสรรค์ จะยันต์รัมย์ วัย 32 ปี จากจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นนักชกที่เก่งที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์แบบมวยไทย ก่อนเทิร์นโปรชกสากลอาชีพ ในการสร้างสรรค์ของทีมงานเพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ด้วยผลงานชนะ 14 (น็อก8) แพ้ 1 ปัจจุบันครองแชมป์ WBA-PABA รุ่นไลท์ฟลายเวท

 

 

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการของนักมวยไทย

“ถือว่าเป็นเรื่องดีที่พลังพลได้ชิงแชมป์โลก เพราะปัจจุบันอายุก็พอสมควรแล้ว แพ้ชนะก็คงอยู่ที่วาสนาของตัวนักมวย แต่เราฟิตซ้อมเต็มที่ไปเพื่อเอาแชมป์โลกแน่นอน และแฟนมวยก็ได้ลุ้นกันทางหน้าจอช่อง7สีด้วย รอยืนยันเกี่ยวกับเรื่องเวลาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น..

 

@ วันนี้..เรามาชมการซ้อมของพลังพล กับยอดมงคล พอเป็นออร์เดิฟเรียกน้ำย่อย กันก่อนนะครับ..คลิกภาพ ชมคลิป @

 

 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

diamon480

@ news –image credit ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/SMMSPORT.com/The Champion – Thailand/เพจ มวยไทยเอ็กซ์ตร้า

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments