<<>> ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ ยอดมวยชาวเม็กซิกัน ยืนยันว่า เขาพร้อมขึ้นชกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ เอ็มเอ็มเอ ชาว ไอริช หากว่า แม็คเกรเกอร์ สามารถพลิกเอาชนะ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ได้ ในวันที่ 26 สิงหาคม นี้

 

Canelo-McGregor

                           LowKick MMA

 

    อัลวาเรซ ที่มีสถิติการชก ชนะ 49 เสมอ 1 และแพ้แค่หนเดียว หลังจากที่พ่ายคะแนน เมย์เวทเธอร์ เมื่อเดือน กันยายน ปี 2013 และตอนนี้กำลังเตรียมตัวขึ้นชกกับ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ในวันที่ 19 กันยายนนี้ ยืนยันว่าเขาอาจจะคุยเรื่องการชกกับ แม็คเกรเกอร์
    
    ” ถ้าเกิด ปาฎิหารย์ขึ้น และ แม็คเกรเกอร์ เป็นฝ่ายชนะ บางทีเราอาจจะมาคุยเรื่องนี้กัน แต่ผมสงสัยว่า แม็คเกรเกอร์ จะชนะได้อย่างไร แต่หากว่าเขาสามารถทำได้ ผมก็พร้อมที่จะชกกับเขา ” 
    
    ขณะเดียวกัน เวสต์เกต บริษัทรับพนันของ สหรัฐฯ เปิดเผยว่า แฟนมวยจำนวนมากแห่แทงว่า  แม็คเกรเกอร์  จะถูกปรับแพ้ฟาวล์ในการชกกับ ฟลอยด์ เป็นจำนวนมาก โดยเชื่อว่า แม็คเกรเกอร์ ที่จะขึ้นชกมวยสากลอาชีพ เป็นครั้งแรก  อาจจะลืมตัว จับ เมย์เวทเธอร์ ทุ่มแบบที่เขาถนัดในการขึ้นชก เอ็มเอ็มเอ ในกรง 
    
    ทั้งนี้ แฟนมวยจำนวนมาก แทงว่า แม็คเกรเกอร์ จะเป็นฝ่ายชนะ เมย์เวทเธอร์ ระหว่างยกที่ 1 ถึง 4 ในราคา 8/1 หรือไม่ก็แทงว่า แม็คเกรเกอร์ จะชนะ น็อค ในราคา 11/2 แต่อีกราคาที่คนนิยมแทงกันมากคือ ฟลอยด์ ชนะฟาวล์ในราคา 6/1 เนื่องจากเชื่อว่า แม็คเกรเกอร์ ที่ชกแบบ เอ็มเอ็มเอ หรือศิลปะการป้องกันตัวแบบผสม มาตลอดชีวิต อาจจะทำผิดกฎกติกามวยสากลได้ โดยผู้เชี่ยวชาญให้ทัศนะถึงเรื่องนี้ว่า
    
    ” คนทั่วไปคิดว่า แม็คเกรเกอร์ อาจจะทำอะไรบ้าๆ บนสังเวียน และทำให้ตัวเองโดนปรับแพ้ บางทีมันอาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น เขาอาจจะทำไปโดยสัญชาตญาณ หรือรู้สึกหงุดหงิด เมื่อชกไม่ได้ดังใจ” 

 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

 @ news –image credit :: siamsport/ LowKick MMA

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments