<<>> เดือนกันยายน 2560  สำหรับติ่งมวยบ้านเราถึอเป็นเดือนสำคัญยิ่ง ที่จะประกาศให้ชาวโลกได้รับรู้ว่า นักสู้นักชกจากสยามยังเป็นอมตะ อันตราย จะมองข้ามไม่ได้เช่นเดิม  หรือทำให้พวกเขาชาวโลกมองเรา เป็นแค่ตัวประกอบดงกำปั้นต่อไป หน้าที่นี้เปรียบเสมือนเป็นวาระสำคัญแห่งชาติ ทีเดียวก็ว่าได้ 9 กันยายน เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะผยองพิสูจน์ว่า ชัยชนะที่เหนือเจ้า โรมัน กอนซาเลซ ในครั้งแรกไม้ได้มาด้วยความบังเอิญหรือฟลุ๊กแต่อย่างไร แม้ในสายตาของกูรูมวยโลกทั่วโลก ยังเชื่อว่า ไฟต์ที่แท้จริงของคู่นี้ คือวันเสาร์ทื่ 9 กันยายน 2560 นั่นแหละผลสรุปว่า นักชกนักสู้ที่ดีที่สุดในโลกปอนด์ต่อปอนด์ จากวันนั้นถึงวันนี้ สมครวได้เวลาที่จะปรับเปลี่ยนแล้ว..หรือยัง..

 

rungvisaiwbc30day

 

 

         ล่าสุด..มีรายงานจาก Los Angeles ถึงความเคลื่อนไหวคู่มวยไฟต์ล้างตา แหลม-โรมัน2 ตามเงื่อนไขและกฎกติกาของสภามวยโลก WBC ว่าถึงการชั่งน้ำหนักก่อนการชก 30 วัน ซึ่งตามนี้ทั้งคู่จะต้องมีน้ำหนักที่ไม่เกิน 125 ปอนด์ สำหรับนักชกในพิกัด 115 ปอนด์ หรือเกินพิกัด 115 ปอนด์ ได้ 10 ปอนด์ ..

 

         และผลการชั่งน้ำหนักของทั้งคู่ ผ่านฉลุย โดยเจ้าของแชมป์ศรีสะเกษ ชั่งได้ 123 ปอนด์ และเจ้า โรมัน กอนซาเลซ ผู้ท้าชิง ชั่งได้ต่ำกว่าเรา 1 ปอนด์.. 122 ปอนด์ ถือว่าไม่มีปัญหา ทั้งสองฝ่าย

 

chocolatito-jpeg

 

 

     ส่วนทางด้านผู้จัดศึก ก็ได้ประกาศออกมาแล้วสำหรับราคาค่าตั๋วในการชมศึกนี้ ราคาสูงสุดประมาณ 9 พันบาท และต่ำสุด 1 พันกว่านิด ๆ   $ 250, $ 150, $ 100, $ 60 และ $ 30 แต่สำหรับแฟนมวยเมืองไทยไม่ต้องกลัว ไม่ต้องเป็นห่วง แม้ งานนี้เขาจัดกันแบบมาตรฐานของฝรั่ง แต่ในส่วนของคนดู ที่นี้ประเทศไทย ศึกใหญ่แค่ไหน ก็บริการฟรีจ้า…ฟรี…จ้า………….จ้าาา…………..

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: NotiFight /KOMTHAI/Thairec – Fb

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments