-@@- “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของอันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA ล่าสุดออกเดินทางแล้ว ในการบินไปเก็บตัวหาประสบการณ์เพิ่มเติม ในการร่วมซ้อมอีกครั้งกับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกของโลก ที่เปิดไฟเขียวอ้าแขนต้อนรับ พร้อม “เสี่ยเอี้ยง” ทวีสิน โดยคาดว่าจะอยู่ยาวถึง 1 เดือน เต็ม ทั้งนี้ “แพ็คแมน” มีโปรแกรม จะชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ ขององค์กรมวยโลก WBO ครั้งแรก ในเช้าวันที่ 23 พ.ย.นี้ ที่คอเทีย อารีน่า เขตปกครองพิเศษมาเก๊า

 

41

 

“เสี่ยเอี้ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ บริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด บุตรชาย “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ และบิ๊กบอสใหญ่ ล่าสุดควง “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของอันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA ออกเดินทางบินไปเก็บตัวหาประสบการณ์เพิ่มเติม ในการร่วมซ้อมอีกครั้ง กับ “แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว ยอดมวยโลกชาวฟิลิปปินส์ ที่เมืองเจเนอรัล ซานโตส ประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากปลายปีที่แล้วก็เคยไปฝึกซ้อมมาครั้งหนึ่ง โดยในตอนนั้น ปาเกียว
เตรียมตัวขึ้นชิงแชมป์ “ว่าง” องค์กรมวยโลก อินเตอร์ รุ่นเวลเตอร์เวต กับ แบรนดอน ริออส ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า “

“การเดินทางไปคราวนี้อาจจะขออยู่ยาวหน่อยประมาณ1 เดือนเต็ม อย่างไรก็ตามต้องรอดูก่อนว่า เฟรดดี้โร้ช เทรนเนอร์คนเก่งของ “แพคแมน” ว่าจะอนุญาตให้ ถิรชัย ลงนวมหรือไม่ ถ้าไม่ก็อาจจะซ้อมเพียงแค่ 3 สัปดาห์ เพราะในวันที่ 25 พ.ย.57 ถิรชัย มีโปรแกรมชกป้องกันแชมป์ PABA กับนักชกโดมินิกัน” นาย ทวีสิน กล่าวในที่สุด

 

13650425381365042632l

 

ทั้งนี้ “เดอะแพ็คแมน” มีโปรแกรม จะชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ ขององค์กรมวยโลก WBO ครั้งแรก ในเช้าวันที่ 23 พ.ย.นี้ ที่คอเทีย อารีน่า เขตปกครองพิเศษมาเก๊า โดยจะพบ คริส อัลกีรี นักชกชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์โลก รุ่นไลต์เวลเตอร์เวต สถาบันเดียวกัน ที่ทำน้ำหนักขึ้นมาท้าชิง โดยมีสถิติยอดเยี่ยมชก 20 ครั้งชนะรวด และเป็นการน็อคถึง 8 ครั้ง

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments