-@@- คืนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม (เวลาท้องถิ่น) ที่สังเวียน “สตั๊บฮับเซ็นเตอร์” USA หลังจากที่ “ไอ้ขุนขวาน” นิโคลาส วอลเตอร์ส (25-0, 21KOs) ชนะ TKO (ยก6) โนนิโต้ โดแนร์ รวบแชมป์โลก WBA สมบูรณ์แบบได้ นั้น..ทันใด “จอห์นนี่ กอนซาเลซ” (57-8, 48KOs) แชมป์โลกเฟเธอร์เวต WBC ที่นั่งชมอยู่ในริงไซด์ บอกว่า ไฟต์หน้า ตนอยากชกล้มแชมป์กับ วอลเตอร์ส เพื่อพิสูจน์ว่าใครเหนือกว่ากัน..

 

SONY DSC
@@ พอข่าวที่ว่านั้นถึงหู นิโคลาส วอลเตอร์ส.. “ไอ้ขุนขวาน” ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า..ถ้าเป็นความต้องการของกอนซาเลซ ตนก็ไม่ขัดข้อง เพราะตนก็อยากชกกับนักชกที่ดีที่สุดในรุ่นเฟเธอร์เวตอยู่เหมือนกัน ได้ชกกับกอนซาเลซ ต้องดีกว่าชกกับโลมาเชนโก้แน่นอน เพราะกอนซาเลซชื่อเสียงดีกว่า ประสบการณ์มากกว่า สำหรับโลมาเชนโก้ (2-1, 1KO) เพิ่งเทิร์นโปร ยังอยู่ในระหว่างสร้างชื่อ ต้องสะสมประสบการณ์ให้มากกว่านี้จึงจะมาชกกับตน ตนอยากชกกับนักชกที่ดีที่สุด ยังมีแชมป์โลก IBF เอฟเกนี่ กราโดวิช ชาวรัสเซียอีกคน.. ใครอยากชกกับตน ก็ให้ติดต่อกับ(บ็อบ อารัม)โปรโมเตอร์ของตนได้เลย..

hi-res-b45928cf2beea68d2ef0f9aa5c9e8982_crop_north
@@ ข่าวล่า(มาเมื่อเช้า) “ออสวัลโด้ คุชเล่” (Oswaldo Kuchle) โปรโมเตอร์ของ จอห์นนี่ กอนซาเลซ บอกว่า… “การเจรจาเพื่อให้กอนซาเลซ ล้มแชมป์กับวอลเตอร์ส์ พร้อมที่จะดำเนินการแล้ว เรากำลังติดต่อกับตัวแทนของวอลเตอร์ส จนอาจพูดได้ว่าการเจรจาได้เริ่มต้นแล้ว ทางเราหวังว่าจะได้ข้อตกลงที่ดีเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย ซึ่งถ้าเจรจาสำเร็จ ไฟต์ที่ว่านี้จะเกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาแน่นอน”…ยอดโปรฯเม็กซิกัน กล่าว.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments