<<>> ศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่้น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ที่จะเปิดโอกาสให้  “ไอ้ช็อคโกแล็ต” โรมัน กอนซาเลซ อดีตนักชกอันดับ 1 โลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ จากนิการากัว ได้แก้มือ  ในคืนวันที่ 9 ก.ย.นี้ ตรงกับเช้าวันที่ 10 ก.ย.นี้ ตามเวลาเมืองไทย ที่ สตับฮับ เซนเตอร์เตอร์ ในเมืองคาร์สัน,ลอสแอนเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย 

 

aHR0cDovL3BlMi5pc2Fub29rLmNvbS9zcC8wL3VkLzEwMS81MDk3NDUvbGFlbW5pY2F6LmpwZw==              @ Photo credit: sport.sanook

 

        ชกเป็นคู่เอกในศึก “ซูเปอร์ฟลาย” ระดมนักชกระดับแถวหน้าของโลกในรุ่น 115 ปอนด์มาดวลฝีมือกัน โดยมีคู่ประกอบรายการ คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลกจากเม็กซิโก ชกตัดเชือกกับเพื่อนร่วมชาติ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดรา ตามมาด้วย นาโอยะ อิโนุเอะ แชทป์โลกรุ่นนี้่ขององค์กรมวยโลก (WBO) ป้องกันแชมป์โลกกับ  อันโตนิโอ เนียเวส นักชกสหรัฐ

 

 

        ล่าสุดเมื่อ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เปิดเผยว่า ศรีสะเกษ ที่ปักหลักฟิตซ้อมอยู่ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่้น จ.นนทบุรี ผ่านการลงนวมแล้วกว่า 170 จากที่ตั้งเป้าไว้ 299 ยก โดยมี ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ,นวพล นครหลวงโปรโมชั่น และ แสงอนันต์ นครหลวงโปรโมชั่น ช่วยเป็นคู่ลงนวม การฟิตซ้อมดีเยี่ยม ไม่มีปัญหา พร้อมทั้งขอยืนยันด้วยว่าแฟนมวยชาวไทยไม่ต้องเป็นห่วงไฟต์นี้จะมีการถ่ายทอดสดกลับเมืองไทยให้แฟนมวยได้ชมแน่นอน แต่จะลงเอยที่ช่องไหนนั้น ตอนนี้่กำลังประสานกันอยู่ แล้วจะแจ้งให้ทราบเป็นทางการอีกครั้ง

 

 

           “เสี่ยฮุย” กล่าวต่ออีกว่า คณะของแชมป์โลกชาวไทย “ศรีสะเกษ” จะยกทัพบุกไปลอสแอนเจลิส เพื่อป้องกันแชมป์โลกในวันที่ 31 ส.ค.นี้ เพื่อให้มีเวลาฟิตซ้อมปรับตัวกับสภาพอากาศ และสภาพแวดล้อม เรื่องเวลาที่แตกต่างกัน ประมาณ 10 วัน ซึ่งมั่นใจว่าเพียงพอ  บวกกับประสบการณ์ที่เคยบินไปท้าชิงช็อกโลกเอาชนะ โรมัน ในไฟต์แรกที่นิวยอร์ก เมื่อ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่ใช้เวลาปรับสภาพประมาณนี้ และการเตรียมการต่าง ๆ ก็มั่นใจว่าจะทำให้ ศรีสะเกษ ก้าวขึ้นเวทีด้วยสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด พร้อมที่จะย้ำแค้น โรมัน อีกครั้ง… 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 @ credit news –image : dailynews sport 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments