<<>>  ไทสัน ฟิวรี่ อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท บอกเป็นนัยผ่านทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่าตนตัดสินใจที่จะเลิกชกมวยแล้ว

 

tnews_1449646389_8918

                 sportringside.com

 
          “ผมโชคดีทั้งในเรื่องชีวิตของตัวเองและเส้นทางอาชีพที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการชกมวย มันเป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยม ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นใจตัวผมมาโดยตลอด หวังว่าคุณจะสนุกกับมันมากพอๆ กับผมนะ จบแล้ว” ฟิวรี่ ระบุ

 

                              Manager Online

 
          สำหรับ ฟิวรี่ นั้น มีสถิติที่ยอดเยี่ยม ขึ้นชก 25 ไฟต์ ชนะรวดทั้ง 25 ไฟต์ และกลายเป็นแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวทของทั้งสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ), สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) และองค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ) ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 หลังจากที่ชนะ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครนได้

 

maxresdefault (1)

                          YouTube

 
          อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยขึ้นชกอีกเลย และมีการเลื่อนคิวการรีแมตช์กับ คลิทช์โก้ 2 หน ก่อนที่ ฟิวรี่ จะขอสละแชมป์ในเดือนตุลาคม ปี 2016 โดยให้เหตุผลว่าเกิดอาการหดหู่หลังถูกองค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นในสหราชอาณาจักรตั้งข้อหาว่าเขาใช้โคเคน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยเล่นยาเสพติดเลย..

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

 

@ news –image credit :: siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments