<<>>    “เดอะ การ์เดี้ยน” (The Guardian) สื่อดังของประเทศอังกฤษตีข่าว ชิง-กั๊วะ วู ประธานสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติหรือ ไอบ้า ถูกร้องให้ลงจากเก้าอี้ เพราะปัญหาด้านการเงินที่ไม่โปร่งใสจนบรรดาสมาชิกไม่เชื่อในการบริหารงานก่อนที่จะล้มละลาย
       
        ชิง-กั๊วะ วู ถูกขอให้ลงจากตำแหน่ง หลังจาก 13 สมาชิกลงคะแนนโหวตไม่เชื่อในการบริหารส่วนอีก 2 คนงดออกเสียงระหว่างการประชุมคณะกรรมการบริหารในกรุงมอสโกประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งจากนี้จะมีการประชุมเกิดขึ้นอีกครั้งใน 2-3 เดือนข้างหน้า

 

wu_ching_kuo

            SportClassic
       
        ตอนนี้ภายใน ไอบ้า มีความวุ่นวายเกิดขึ้นเกี่ยวกับปัญหาด้านการเงินประธานจึงจำต้องอธิบายและแจกแจงกับสมาชิก แหล่งข่าวระดับซีเนียร์ท่านหนึ่งเผยว่า “อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะมีการประชุมวิสามัญเพื่อทุกสหพันธ์แห่งชาติ ซึ่งจะกล่าวถึง 3 วาระการประชุม หนึ่งในนั้นคือต้องเผยเกี่ยวกับความไม่เท่าเทียมกันด้านการเงิน รวมถึงวาระที่ลงคะแนนเสียงไม่ไว้วางใจประธาน”
       
        “เราจำต้องแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะสิ่งนี้ไม่ใช้เกิดเพียงชั่วข้ามคืน ทว่าสะสมมาเป็นเวลานานพอสมควรแล้ว การเปลี่ยนแปลงจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง” แหล่งข่าวเผยกับสื่อของเมืองผู้ดี
       
        สำหรับปัญหาการเงินที่เกิดขึ้นภายใน ไอบ้า นั้นไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เพราะว่ากันว่าอาจถึงขั้นล้มละลายหลังจากเรียกร้องให้จ่ายเงินกู้ยืมและเงินลงทุนหลายล้านปอนด์ภายในทันที นอกจากนี้ยังมีความแตกแยกภายในคือสมาชิกลาออกหลังถูกกีดกันจากประธาน
       
        ทั้งหมดถือว่ามีสัญญาณไม่ชอบมาพากลมานานแล้วทำให้สมาชิกภายใน ไอบ้า มองว่าถึงเวลาต้องแก้ไข ส่วน โอลิมปิก ที่ผ่านมาคือปี 2016 ที่บราซิล ก็มีการตัดสินที่ผิดพลาดนักกีฬามวยสากลสมัครร้องว่าถูกปล้นชัยเป็นทิวแถว นำโดย ไมเคิล คอนแลน ชาวไอริช แพ้แก่ วลาดิเมียร์ นิคิติน ของรัสเซีย 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 logo1-e1417148248806

 @ credit news –image :: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments