<<>>  คาเมรอน กิลลอน นักข่าวของสื่อดังต่างประเทศ บ็อกซิ่งทูเดย์  เปิดเผยว่า ล่าสุดได้บุกเมืองไทย  เพื่อสัมภาษณ์แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) อีกครั้ง หลังจากที่เคยมาสัมภาษณ์หนแรก หลังนักชกไทย ช็อกโลกด้วยการพลิกเอาชนะคะแนนยัดเยียดความปราชัยหนแรกให้กับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตนักชกเบอร์ 1 โลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ เมื่อ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่เมดิสันสแควร์ การ์เด้น นิวยอร์ก

 

aHR0cDovL3AyLmlzYW5vb2suY29tL21lLzAvdWQvMy8xNzk5My8yLmpwZw==

                 Sanook! Men

 

จนโด่งดังไปทั่วโลก และเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของ ศรีสะเกษ นักชกที่ก้าวจากความยากจน มุมานะจนผงาดขึ้นมาเป็นแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ ประทับใจ มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานสภาพมวยโลก (WBC) จนได้รับเลือกให้นำเรื่องราวของ ศรีสะเกษ ลงในนิตยสาร WBC หรือ “ดับเบิ้ลยูบีซี บ็อกซิ่ง แม็กกาซีน” ประจำเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา

 

 

ในการบุกมาสัมภาษณ์ล่าสุดครั้งนี้ กิลลอน ชี้ว่า เป็นการเจาะลึกถึงการเตรียมพร้อมของ ศรีสะเกษ ที่เปิดโอกาสให้ กอนซาเลซ แก้มืออีกครั้ง ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ในศึก “ซูเปอร์ฟลาย” คืนวันที่่ 9 ก.ย.นี้  สตับฮับ เซนเตอร์เตอร์ ในเมืองคาร์สัน,ลอสแอนเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งหนนี้ ศรีสะเกษ ได้ยืนยันว่า ในการเจอกับ โรมัน ครั้งที่ 2 นี้ ได้เตรียมตัวฟิตซ้อมอย่างหนักกว่าไฟต์แรก สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ  ทำการซ้อมที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น จ.นนทบุรี วันละ 4 ชั่วโมง ใน 2 ช่วง คือเช้า 2 ชั่้วโมง และเย็น 2 ชั่วโมง และไม่มีปัญหาในเรื่องการคุมน้ำหนักด้วย กินได้ปกติ ซ้อมได้เต็มที่ไม่โหย

 

chocolatitorungvisairesultadohbo-6-480x375

 

ศรีสะเกษ ย้ำด้วยว่า ไม่ได้หวั่นเกรง หรือวิตกกังวลอะไรในการเจอกับ โรมัน กอนซาเลซ ภาค 2 เลย มีแต่ความมุ่งมั่น และมั่นใจที่จะย้ำแค้น โรมัน ขอการันตีด้วยว่าแฟนมวยชาวไทยจะไม่ผิดหวังเด็ดขาด การได้ต่อยบนเวทีระดับโลกที่สหรัฐอเมริกาเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก และจะแสดงให้แฟนมวยได้เห็นถึงความมุ่งมั่้น ตั้งใจสู้ แสดงฝีมืออย่างเต็มที่บนเวที เพื่อทำให้แฟนมวยชาวไทยมีความสุขอีกครั้ง

 

 

ซึ่งตนเองก็ดีใจและสุขใจเป็นอย่างมากที่เห็นชาวไทยมีความสุขและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นหลังคว้าชัยในไฟต์แรกเหนือ โรมัน ที่นิวยอร์ก นอกจากนั้น ยังต้องการแสดงฝีมือให้แฟนมวยทั่วโลกได้ยอมรับฝีมือของนักชกตัวเล็ก ๆ  ยากจนที่สามารถก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลก และสร้างความยิ่งใหญ่ให้โลกยอมรับได้… 

 

tnews_1490250078_6922

www.tnews.co.th

 

logo-dailynews-footer-e1418001191747

 

@ Photo Credit : La Prensa/NotiFight/Mosaico CSI/fightnews.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments