แฟนมวย แม็คเกรเกอร์ สุดเถื่อนปาอิฐพังกระจกบ้านหวานใจ ฟลอยด์

<<>>   อาบี คลาร์ค นางแบบหุ่นเซ็กซี่ พ่วงตำแหน่งแฟนสาวของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกผู้ไร้พ่ายชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวถูกปองร้ายเมื่อมีแฟนมวยกลุ่มหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นสาวกของ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ คู่ชกที่จะเจอกันในเดือนสิงหาคม ปาอิฐใส่กระจกบ้านแตกเสียหายจนทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัว

 
       
       รายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังจากเมืองผู้ดี ระบุแฟนสาววัย 25 ปีของ “เดอะ มันนี” ที่พักอยู่ย่าน เอ็กเซส ถึงกับหวั่นวิตกกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะอยู่ๆก็มีชายกลุ่มหนึ่งปาอิฐเข้ามาในบ้านจนกระจกแตก แถมตะโกนด่าว่า “อีนังผู้หญิงพลาสติก แกจะต้องพ่ายแพ้ และ เมย์เวทเธอร์ มันต้องตาย”

 
       
       แหล่งข่าวคนสนิทของนักแสดงจากรายการเรียลิตี เผยว่า อาบี หวาดผวามากกับเหตุการณ์ดังกล่าว “เธอเริ่มกังวลถึงความปลอดภัยของตัวเอง และหวาดระแวงว่าเหตุการณ์เลวร้ายจะเกิดขึ้นหากไม่สามารถควบคุมมันได้”

 
       
       อาบี เพิ่งเปิดตัวคบหากับ เมย์เวทเธอร์ เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เธอก็ตกเป็นเป้าหมายแห่งความเกลียดชังจากเหล่าสาวกของ แม็คเกรเกอร์ เพราะทั้งคู่กำลังจะมีโปรแกรมชกข้ามวงการ วันที่ 26 สิงหาคม นี้ที่ ที-โมบาย อารีนา และการที่ทั้งสองเปิดสงครามน้ำลายใส่กันแบบดุเดือด ก็เป็นตัวจุดชนวนให้แฟนคลับทั้งสองตอบโต้อย่างเผ็ดร้อน 

 

แฟนมวย แม็คเกรเกอร์ สุดเถื่อนปาอิฐพังกระจกบ้านหวานใจ ฟลอยด์
ภาพที่เกิดเหตุเมื่อแฟนๆของ แม็คเกรเกอร์ ปาอิฐพังกระจกทำลายข้าวของ

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 
logo1-e1417148248806

 @ news –image credit:: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments