<<>> ฮือฮา! น้องโรส บ้านเจริญสุข ได้คู่แล้วไม่ใช่นักมวยหน้าใหม่ที่ไหน แต่เป็นอดีตมวยดังฉายา “โคตรมวยเมืองใต้” คมพยัคฆ์ สิงห์มณี โดยโปรโมเตอร์ทรงชัย รัตนสุบรรณ จับลงล็อกศึกวันทรงชัย นัดใหญ่ 6 ก.ย. ด้าน คมพยัคฆ์ โวลั่นกลัวที่ไหน หากน้องโรสกล้าต่อ 3-2 ตนมีรองให้ 1 ล้าน เพื่อพิสูจน์ว่าแก่แต่ยังมีไฟ 

 

                       jadjaan.com

          ถือเป็นข่าวดังตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับ น้องโรส บ้านเจริญสุข นักชกนะยะที่ถือว่าร้อนแรงมากที่สุดในเวลานี้ เมื่อโปรโมเตอร์ทรงชัย รัตนสุบรรณ ออกมาประกาศหาคู่ให้น้องโรสเล่นเอาบรรดาแฟนมวยต่างก็โหวตคู่ชกของน้องโรสกันเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็น เพชรเมืองชล ภ.สวนทอง, ดอกไม้แดง เจ.เอส.พี., เสาโท เคซ่ายิม, อองรี ส.เดชะพันธ์, วัชรพล พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม แต่ปรากฏว่าหวยไปออกที่ “คมทุ่งสง” คมพยัคฆ์ สิงห์มณี อดีตนักมวยดังที่เลิกมวยไปแล้วแต่ก็ยังวนเวียนอยู่ในวงการมวยอยู่ โดยปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์ของค่ายสิงห์มณี และตอนนี้มีอายุ 48 ปีเข้าไปแล้ว

 

          ล่าสุดโปรโมเตอร์มือทองสมองเพชร ทรงชัย รัตนสุบรรณ กำหนดวันชกของมวยคู่แปลก ระหว่าง น้องโรส บ้านเจริญสุข กับ คมพยัคฆ์ สิงห์มณี ออกมาแล้ว จะชกกันวันที่ 6 ก.ย. ซึ่งเป็นรายการศึกวันทรงชัยนัดใหญ่ โดยชกกันพิกัด 116 ปอนด์เท่ากัน ส่วนคู่เอกวันนั้น ปืนกล ต.สุรัตน์ อัด มรกต คมสายไหม พร้อมมวยดังอีกแน่นรายการ

 

S__12656642

 

           www.onesongchai.com

 

          ส่วนทางด้าน “คมทุ่งสง” คมพยัคฆ์ สิงห์มณี ยืนยันสภาพร่างกายของตัวเองยังเปรี๊ยะอยู่ เพราะก็ทำร่างกายมาตลอดไม่ได้ปล่อยตัวเหมือนนักมวยเก่าคนอื่นๆ และเพื่อพิสูจน์ว่าตนยังมีไฟหากน้องโรสกล้าต่อเดิมพันในราคา 3-2 ตนมีรองให้ 1 ล้านบาท
 
          “ถึงผมจะอายุเยอะแล้วแต่ยังมั่นใจครับว่าจะสู้กับน้องโรสได้ ฝากไปถึงฝั่งของน้องโรสหากกล้าต่อเดิมพันในราคา 3-2 ผมและทีมงานมีสู้ให้ 1 ล้านบาท อยากจะพิสูจน์ตัวเองเหมือนกันครับว่าผมยังมีไฟอยู่” คมทุ่งสง กล่าว

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 Siamsport_LOGO-e1417147432794

 

@ news –image credit:: siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments