<<>> อีกแล้ว..กับศึกแชมป์ชนแชมป์ เมื่อมีรายงานจากมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ถึง การศึกของ มิลาน เมลินโด้ ยอดกำปั้นพันธุ์กระเป๋าชาวฟิลิปปินส์ คู่ปรับเก่าเจ้าแชมป์ ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ หลังจากทำเซอร์ไพรส์ ผิดคาดนิดๆ กระชากแชมป์โลกจูเนียร์ฟลายเวท 108 ปอนด์ของ IBF แบบนกกระจอกไม่ทันได้จิบน้ำ เล่นงานเจ้ายุ่นซ่า  อากิระ ยาเอกาชิ คู่ปรับเก่าคนเหล็ก2000 จำยอม 3 นับ 3 ล้ม ใน 2 นาที 45 วินาที จบเกมเพียงแค่ยกแรก เถลิงเข็มขัด 21 พ.ค. 2560

 

ดาวน์โหลด (1)

 

         ล่าสุด..ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ จากอลา โปรโมชั่น บอสใหญ่  เมลินโด้ จะขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก 108 IBF ครั้งแรกในถิ่นเกิด เปิดศึกใหญ่แชมป์ชนแชมป์ กับเจ้าของเข็มขัดโลกไลท์ฟลายเวต 108 ปอนด์ของสถาบัน IBO นักชกตัวดัง เฮกกี้ บัดเลอร์ คู่ปรับเก่าปิ๊กมี่ ก่อเกียรติยิม พร้อมกับลงโปรแกรมเรียบร้อย 16 กันยายน ที่  Waterfront Hotel and Casino, Cebu City, Cebu ประเทศฟลิปปินส์ 

 

 

          ไฟต์นี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการอนุมัติเปิดศึกเดิมพันแชมป์ 108 ของทั้งสองสถาบันหรือไม่ แต่ในบ็อกเรค ลงว่าเป็นการป้องกันแชมป์ของเจ้า เมลินโด้ ฝ่ายเดียว โดยมี  เฮกกี้ บัดเลอร์ คู่ชิงเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 6 ของสถาบัน IBF เท่านั้นเอง..งานนี้ก็ไม่ต่างไปจากศึกของเจ้า น็อคเอาท์ – ลอริโต้ ที่พึ่งผ่านไปหมาด ๆ เมื่อ ลอริโต้ เป็นแชมปฺโลก  light flyweight ของสถาบัน IBO อยู่ แต่ก็เดินทางมาชกชิงแชมป์โลก กับเจ้านูน ได้ เพราะเขามีตำแหน่งเป็นรองแชมป์โลกอันดับสูงของ WBA นั่นเอง เช่นกัน…….จ้า..

 

 

       ป.ล. ในการแถลงข่าวครั้งนี้ไม่มีการกล่าวถึงเจ้าแชมป์ ฟ้าลั่น จูเนียร์ เลย นิ (จะกล่าวถึงทำไม่เนอะ..) แต่ในวงลึกได้มีการทาบทามกันไว้บ้างแล้ว อีกไม่นาน ศึกรีเทิร์นคำรับสอง เมลินโด้-ฟ้าลั่น จู เตรียมตัว ระเบิดได้แน่ๆ จ้า..

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 009new-logox2-e14168768727083

@ news –image credit:: /KOMTHAI/thaireclive/ Grejeen News

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments