-@@- ทิโมธี แบรดลี่ย์ (31-1, 12KOs) อดีตแชมป์โลก 2 รุ่น ให้สัมภาษณ์ esnewsreporting. ว่า ถ้า “GGG” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น (31-0, 28KOs) ชกกับ “คาเนโล่” ซาอูล อัลวาเรซ (44-1-1, 31KOs) เมื่อไร ตนมั่นใจว่า “คาเนโล่” จะชนะ “ทริปเปิลจี” แน่นอน.. สาเหตุที่ตนมองเช่นนี้เพราะตนได้ดู 3จี น็อกรูบิโอ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนสังเกตเห็นว่า สปีดหมัดของ 3จี ช้ามาก มีแต่ความหนักเพียงอย่างเดียว..

 

99
@@ แบรดลี่ย์บอกว่า..คาเนโล่หนุ่มกว่า(7ปี) รูปร่างใหญ่กว่า ความสามารถและทักษะก็ไม่ได้ด้อยกว่า ประสบการณ์มากกว่า ไอคิวสูง และเร็วกว่าโกลอฟกิ้น ถ้าคู่นี้ชกกัน ตนเลือกข้างคาเนโล่ และเชื่อว่าคาเนโล่เฆี่ยน 3จีได้แน่นอน..
@@ แดน แอมบรอส (Dan Ambrose) คอลัมนิสต์ชื่อดัง ให้ความเห็นว่า… ดีนะ ที่แบรดลี่ย์ ไม่เอาตัวเองเข้าไปรวมด้วยว่าตนเองก็สามารถชนะ 3จีได้ มิฉะนั้น ความเห็นทั้งหมดของแบรดลี่ย์ จะไร้สาระ หมดความเชื่อถือไปทันที..

 

 

แอมบรอส บอกว่า แบรดลี่ย์คงไม่ได้รู้ว่า โกลอฟกิ้นสูง 5′ 10″ ซึ่งสูงกว่าคาเนโล่ที่สูง 5′ 9″ และเมื่อขึ้นบนเวทีในวันชก 2 คนนี้หนักเท่ากันคือ 170 ปอนด์..คาเนโล่ชกในรุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวต (154) แต่โกลอฟกิ้น กลับชกในรุ่นมิดเดิลเวต (160) ทั้ง ๆ ที่น่าจะชกในรุ่นเดียวกันได้ และไฟต์เดือนพฤษภาคมปีหน้า ตนยังสัยว่า ทำไม คาเนโล่ VS ค็อตโต้ จึงต้องชกกันในน้ำหนักแค็ทช์เวตที่ต่ำกว่าพิกัดเต็มของรุ่นมิดเดิลเวต เพราะทั้งคาเนโล่ และค็อตโต้ ตอนขึ้นเวทีก็มีน้ำหนักปกติที่ 170 เท่ากัน

 

 

.. อีกอย่างคือ ถ้าสังเกตให้ดี ไฟต์ที่คาเนโล่ชกกับ เชน มอสลีย์, ออสติน เทร้าต์ และ อีรีสแลนดี้ ลาร่า ทั้ง 3 ไฟต์ที่ว่า จะเห็นจุดด้อยมากมายของคาเนโล่ ทั้งนี้โดยไม่ต้องพูดถึงไฟต์ที่คาเนโล่แพ้ ฟลอยด์ เมย็เวตเธอร์ จูเนียร์ แบบสู้กันไม่ได้….ตนจึงเชื่อว่าถ้า คาเนโล่ ชกกับ 3จี จริง ตนบอกได้เลยว่า คาเนโล่จะต้องถูกน็อก ไม่ต่างอะไรกับ รูบิโอ เช่นกัน.
…(ท่านล่ะ เชื่อใครดี ระหว่าง แบรดลี่ย์ กับ แอมบรอส ?)

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว   :  อ.ก้อง บางกุ้งespn.go.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments