<<>> “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ไม่กล้ามองข้ามชอต เผยยังไม่มีแผนหรือโปรแกรมไฟต์ต่อไปสำหรับ “เจ้านูน” น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลก WBA สมาคมมวยโลกรุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ เนื่องจากผู้ท้าชิงไฟต์บังคับชาวฟิลิปปินส์ เรย์ ลอริโต้ สุดอันตราย ขอลุ้นให้ผ่านการชกไฟต์นี้ไปก่อนแล้วค่อยว่ากัน ด้านน็อคเอาท์ฟิตโค้งสุดท้ายเต็มที่ น้ำหนักเกิน 5 ปอนด์สบายๆ 

 

18341790_1234608013318756_4527955664776186773_n

 

 

          ความเคลื่อนไหวล่าสุด “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์แชมป์โลกชาวไทย ได้ออกมายอมรับว่าตนนั้นยังไม่กล้าที่จะมองข้ามชอตวางโปรแกรมชกไฟต์ต่อไปของน็อคเอาท์ เนื่องจากคู่ชกรายนี้เป็นนักชกที่อันตรายมา

          “ผมยอมรับครับว่าตอนนี้ยังไม่มีโปรแกรมหรือมีแผนอะไรเลยเกี่ยวกับ น็อคเอาท์ ในการชกไฟต์ต่อไป ก็อย่างที่ทราบกันดีครับ เรย์ ลอริโต้ เป็นนักชกที่อันตรายมาก เป็นมวยซ้ายที่น็อคเอาท์ไม่ชอบ ที่ผ่านมานักชกจากฟิลิปปินส์รายนี้สร้างชื่อด้วยการเดินทางไปคว้าแชมป์องค์กรมวยนานาชาติ IBO รุ่น 108 ปอนด์ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ด้วยการเอาชนะน็อก เอ็นโคสินาติ จอยยี่ นักชกเจ้าถิ่น ไหนจะเอาชนะน็อก โคจิ อิตากากิ นักชกที่ญี่ปุ่นได้ถึงถิ่น ถือว่าเป็นฟอร์มการชกที่อันตรายมาก ผมจึงไม่กล้าที่จะมองข้ามชอตไป ขอลุ้นไฟต์นี้ก่อนให้น็อคเอาท์ป้องกันแชมป์ผ่านไปให้ได้แล้วค่อยว่ากันอีกครั้ง ยังไงก็ช่วยกันเป็นกำลังใจให้ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์ครั้งนี้ด้วยนะครับ”

 

 

mSQWlZdCq5b6ZLkmwuSskZECj8sx7av9

 

          นอกจากนี้โปรโมเตอร์และผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทย ยังได้ขอบคุณไปยังผู้สนับสนุนหลัก บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์อาหาร หรือ ซีพีเอฟ โดยมี ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ เป็นแกนหลักในการสนับสนุนครั้งนี้ เนื่องการจัดป้องกันแชมป์ไฟต์บังคับครั้งนี้ได้การสนับสนุนที่ดีจาก บริษัทซีพีเอฟ ทำให้น็อคเอาท์ได้เปรียบคู่ต่อสู้ในการชกครั้งนี้ ทั้งนี้ตนในฐานะโปรโมเตอร์และผู้จัดการต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากที่ให้ความสำคัญกับแชมป์โลกชาวไทย ซึ่งตนจะกำชับนักชกในสังกัดให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

 

          ขณะที่ “เจ้านูน” น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท นั้นทำการซ้อมตามปกติอย่างสบายๆ โดยวันนี้ (10 ก.ค.) จะปิดคอร์สการลงนวมอย่างเป็นทางการและเป็นการซ้อมมื้อสุดท้าย โดยการฟิตซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น น็อคเอาท์ซ้อมอยู่ที่ค่ายมวยสาสะกุลบ็อกซิ่งยิม ย่านรามคำแหง โดยมี “โค้ชหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล เทรนเนอร์คนเก่งประจำแคมป์เพชรยินดีคอยดูแลคุมเข้มเป็นอย่างดี โดยสภาพร่างกายล่าสุดนั้นสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว มีเพียงน้ำหนักตัวเท่านั้นที่เกินพิกัดอยู่ 5 ปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่มีผลอย่างแน่นอนเพราะยังมีเวลาในการรีดน้ำหนักอยู่

 

cb7ae3444875aa35576db6b95898d355

 

 

          สำหรับทางด้าน เรย์ ลอริโต้ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ รายนี้จะทำการซ้อมโชว์สื่อมวลชนในวันพุธที่ 12 ก.ค. นี้ ที่ค่ายมวยสาสะกุลบ็อกซิ่งยิม ย่านรามคำแหง (ตรงข้าม สน.หัวหมาก) เวลา 13.00 น.

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

diamon480
new-logox2-e14168768727083

@ news –image credit ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments