<<>> ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกสมาคมมวยโลก หรือดับเบิลยูบีเอ รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ของน็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท กับ เรย์ รอลิโต้ รองแชมป์อันดับ 1 ชาวฟิลิปปินส์วันเสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด 16.00-18.00 น.
 

 

17.00 น.วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ที่ค่ายมวย เอ็มพี-ไฮแลนด์บ็อกซิ่งยิม เมืองดาเวา ประเทศฟิลิปปินส์ เรย์ รอลิโต้ ลงนวมฟิตซ้อมอย่างหนักเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะเดินทางมายังประเทศไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อชกชิงแชมป์โลก สมาคมมวยโลก รุ่นมินิมั่มเวท 105 ปอนด์ ไฟต์บังคับกับน็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ยอดนักชกของไทย
ก่อนการเดินทาง ด้านผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์เผยกับหนังสือพิมพ์ บากุยโอ มิดแลนด์ถึงการเดินทางมาชิงแชมป์โลกครั้งนี้ว่า ถือเป็นไฟล์สำคัญอีกครั้งหนึ่งในการชกมวย ขณะนี้ตนมีความพร้อมอย่างเต็มที่ และมั่นใจมากว่าจะชนะ กระชากเข็มขัดแชมป์โลกกลับบ้านเกิดได้อย่างแน่นอน แม้จะต่อยในบ้านของแชมป์โลก แต่ตนก็มีทีเด็ดเก็บแชมป์ฯ เช่นกัน อยากรู้เหมือนกันว่า ตนกับ น็อคเอาท์ หมัดต่อหมัด ใครจะหนักกว่ากัน แฟนมวยเมืองไทยเตรียมน้ำตาตก ได้เลย..

 

สำหรับ เรย์ รอลิโต้ และทีมงาน ผู้ฝึกสอนจากฟิลิปปินส์จะเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค. เวลา 12.30 น.

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

diamon480
new-logox2-e14168768727083

@ news –image credit ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments