<<>> “ศึกมวยซีพีเฟรชมาร์ท และคาราวานซีพีเอฟ”  ที่จะชกในวันที่ 15 ก.ค.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว ลานหน้าศาลากลางจ.ชลบุรี ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดเวลา 16.00-18.00 น. คู่เอก “เจ้านูน” น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) ป้องกันแชมป์โลกภาคบังคับกับ เรย์ โลริโต้ รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากฟิลิปปินส์

 

aHR0cDovL3BlMS5pc2Fub29rLmNvbS9zcC8wL3VpLzkxLzQ1NjM3OS9zX181NzkxNzQ5LmpwZw==

 

ล่าสุด “โค้ชหนึ่ง”ฉัตรชัย สาสะกุล  เทรนเนอร์คู่ใจของแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ตกใจและรู้สึกหนักใจ หรือหวั่นใจ กับการที่ น็อคเอาท์ จะป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์รายนี้แต่อย่างใด เนื่องจากได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีในการเตรียมแก้ท้างมวยให้นักชกไทย รวมทั้งการดูแล น็อคเอาท์ ให้มีความพร้อมมากที่สุด แม้หลายฝ่ายจะเป็นห่วง เนื่องจากเห็นว่า โลริโต้ เคยชนะนักชกไทยหลายคน 7 ไฟต์หลังก็ชนะรวด ทั้งการบุกไปชกที่โมนาโก,ญี่ปุ่น,แอฟริกาใต้ และไทย มีดีกรีเป็นแชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวต (108 ปอนด์) ขององค์กรมวยนานาชาติ (IBO)

 

 

เทรนเนอร์แชมป์โลกชาวไทย กล่าวต่อว่า ตนรู้ดีว่า เรย์  โลริโต้ เป็นนักชกประสบการณ์สูงผ่านมวยเก่ง ๆ มามาก ที่สำคัญ มาชกใน ไทยหลายหน แต่ตนก็เตรียมแผนเด็ดไว้ให้ น็อคเอาท์  พิชิต โลริโต้ ไว้แล้ว ดูคลิปการชก โลริโต้ แล้วก็เป็นเหมือนทรงมวยฟิลิปปินส์ทั่วไป เพียงแต่ออกหมัดได้แรงและหนัก โดยเฉพาะหมัดซ้าย แต่มีปัญหาเรื่องการลดน้ำหนักแน่ เพราะต่อยรุ่น 108-112 ปอนด์ มาตลอด และเตรียมแผนแก้ไขทางมวยไว้หมดแล้ว

 

d4b338b6c82778af47cf69f0a835ec10

 

น็อคเอาท์ ก็ผ่านมวยดีมาเยอะ พัฒนาฝีมือขึ้นตลอด แถมมีความแข็งแกร่ง ใจเกินร้อย  สภาพร่างกาย น็อคเอาท์ ตอนนี้ฟิตเต็มถังใกล้จะสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ทีเด็ดที่เตรียมไว้ให้ น็อคเอาท์ คืออะไรขอให้แฟนมวยไปให้กำลังใจ ไปเชียร์ ไปชมกันในวันชกเลย ไม่ผิดหวังแน่

 

 

ด้านแชมป์โลกชาวไทย น็อคเอาท์  เปิดเผยว่า  โลริโต้ จัดว่าเป็นนักชกที่อันตรายอีกคนหนึ่ง ตนจะไม่ประมาทเด็ดขาดในการชกป้องกันแชมป์ครั้งนี้ และจะสู้เต็มที่เพื่อรักษาเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้ไว้ให้นานที่สุด ขอแรงเชียร์และกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศให้ช่วยส่งถึงตนในการชกครังนี้ด้วย สำหรับ น็อคเอาท์ แชมป์โลกจากสุรินทร์ อายุ 27 ปี สถิติ ชนะ 14 ไฟต์รวด (น็อก 7) ไม่เคยแพ้ใคร ส่วน โลริโต้ อายุ 26 ปี ชนะ 23 (น็อก 15) แพ้ 13… 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

diamon480
new-logox2-e14168768727083

@ news –image credit :: dailynews sport/sport.sanook/SMMSPORT.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments