<<>> ศึกซูเปอร์ไฟต์นัดล้างตา ล่าสุด โรมัน กอนซาเลซ อดีตนักชกอันดับ 1 โลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์  ที่พบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกในชีวิตต่อ ศรีสะเกษ เมื่อ 18 มี.ค.ผ่านมา ที่นิวยอร์ก พร้อมกับทีมงาน นำโดย คาร์ลอส แบลนดอน ผู้จัดการ เปิดเผยว่า จากนี้ไป โรมัน จะฟิตซ้อมที่นิการากัวอีกแค่ 2-3 วัน จากนั้น โรมัน พร้อมด้วยเทรนเนอร์ วิลเมอร์ เฮอร์นานเดซ จะบินไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมยาวที่ญี่ปุ่น

 

web_news_BUsDPcpYkB160653

 

นอกจากนั้นผู้จัดการของ โรมัน กล่าวอีกว่า โรมัน ซึ่งอยู่ในสังกัดของไทเก้น โปรโมชั่น ของโปรโมเตอร์ญี่ปุ่นด้วย จะมีเทรนเนอร์ดังญี่ปุ่น เซ็นได ทานากะ ที่เคยเทรนนักชกดังอย่าง มาร์โก อันโตนิโอ บาร์เรร่า และ ฮอร์เก้ ลินาเรส มาช่วยด้วย พร้อมกับมั่นใจด้วยว่า ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ โรมัน จะถอนแค้น ศรีสะเกษ ได้แน่ แบลนดอน ย้ำว่า โรมัน มีความสุขกับการซ้อมที่ญี่ปุ่น ซึ่งเปรียบเหมือนบ้านที่สองของ โรมัน และเป็นค่ายซ้อมที่สองของโรมัน ที่เคยมาเก็บตัวตอนพิชิต อากิระ ยาเอกาชิ คว้าแชมป์โลกรุ่น 108 ปอนด์มาแล้ว เมื่อ 5 ก.ย.2014 และจะใช้ค่ายแห่งนี้ปราบ ศรีสะเกษ อีกครั้ง

 

 

 ด้าน “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เผยว่า ศรีสะเกษ พร้อมแน่นอน ศึกษาทางมวยของ โรมัน อย่างดีจากการเอาชนะในไฟต์แรก ในไฟต์ล้างตานี้จะชกดีกว่าเดิม และย้ำแค้นได้แน่ มีถ่ายทอดสดกลับมาเมืองไทยด้วยแน่นอน แฟนมวยไม่ต้องห่วง โดยขณะนี้มี ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ อดีตแชมป์เอเชียรุ่นเฟเธอร์เวต (126 ปอนด์) ที่ผ่านการชิงแชมป์โลกมาแล้ว 3 ครั้ง และชกสไตล์บู๊แหลกเหมือน โรมัน มาช่วยเป็นคู่ลงนวมด้วย ตั้งเป้าลงนวมไว้ที่ 299 ยก และ ศรีสะเกษ จะอุ่นเครื่องเคาะสนิมใน “ศึก M-150 พลังกำปั้นสะท้านโลก” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 ก.ค.นี้ ขอให้แฟนมวยจับตาดูความพร้อมของ “เจ้าแหลม” ได้…

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

dailynews

@ credit news –image ::dailynews sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments