<<>> เจฟฟ์ เฟเนค อดีตยอดมวยชื่อดังชาวออสเตรเลีย ออกมาระบุว่า เจฟฟ์ ฮอร์น นักชกรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ มีลุ้นสร้างเซอร์ไพรส์ เอาชนะ แมนนี ปาเกียว ยอดมวยซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ได้หากเลือกใช้แทคติกการชกที่ถูกต้องเหมาะสม  ในไฟต์ที่ทั้งคู่จะขึ้นฟาดปากกันที่ ซันคอร์ป สเตเดี้ยม ในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค. นี้

 

pacquiao007

boxing news
    
อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นเลือดออสซี่ อดีตคู่ปรับของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ กล่าวว่า “เจฟฟ์ ต้องเดินบุกเข้าประชิดตัว ปาเกียว และอาจต้องมีลูกตุกติกเล็ก ๆ น้อย ๆ ช่วยบ้าง ผมไม่ได้บอกให้เขาชกผิดกติกา แต่คุณต้องกดดัน แมนนี ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ คุณต้องเข้าคลุกวงในและอัดเขาให้หนัก ทำให้เขาไม่มีโอกาสได้ยืนออกหมัดได้ง่าย ๆ และต้องใช้รูปร่างและน้ำหนักที่ได้เปรียบให้เป็นประโยชน์มากที่สุด หรือบางทีก็อาจต้องใช้ไหล่กระแทกด้วยก็เป็นได้ แมนนี จะชกได้ดีเมื่ออยู่วงนอก ดังนั้น เจฟฟ์ ต้องเข้าประชิดตัว และกดดันให้นักมวยอายุ 38 ปี อย่าง แมนนี เหี่ยวไปเองตามธรรมชาติให้ได้” 

 

maxresdefault1-450x258

Better Dads
    
สำหรับการชกระหว่าง ฮอร์น กับ ปาเกียว นั้น ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนมวยแดนจิงโจ้ โดยคาดว่าน่าจะมีผู้ชมแห่เข้าไปชมการชกในสนามกว่า 55,000 คน ซึ่งจะกลายเป็นสถิติผู้ชมมวยในสนามมากที่สุดของออสเตรเลีย ทำลายสถิติเดิมในการชกระหว่าง เฟเนค กับ อซูมาห์ เนลสัน อดีตแชมป์โลกชาวกานา ที่นครเมลเบิร์น เมื่อปี ค.ศ. 1992 ที่ทำไว้ 38,000 คน ไปโดยปริยาย   

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

dailynews

@ credit news –image ::dailynews sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments