<<>> นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ไม่ถือโทษโกรธ “สด”ฉัตร์ชัย บุตรดี เจ้าของโพสต์ข้อความดราม่า “กินข้าวกับน้ำปลา” แต่เตือนทำอะไรต้องคิดให้หนัก หลังนำพวงมาลัยดอกไม้ไปขอขมา
 
ความเคลื่อนไหวสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 มิถุนายน ที่ชั้น15สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก “สด” ฉัตร์ชัย บุตรดี เจ้าของเหรียญทองชิงแชมป์เอเชียปี2015 พร้อมคณะทีมนักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ได้เดินทางนำพวงมาลัยดอกไม้ไปขอขมา นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย
19451954_1470919059669254_474625326_o-728x546
 
นายพิชัย กล่าวว่า ไม่ถือโทษโกรธนักมวยแต่อย่างใด เพราะทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบเพียงแต่เตือนว่าทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบ เพราะเป็นคนของประชาชน
 
“ผมไม่โกรธนักมวยหรอก อาจจะเป็นอารมณ์ของเขา ตั้งแต่ผมเข้ามารับตำแหน่งนายกสมาคมฯตั้งแต่ปี2556 ผมไม่เคยยุ่งเรื่องการจัดซื้อใดๆของสมาคม เวลาไปต่างประเทศผมก็ออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ไม่มีปัญหาเรื่องการเงินแน่นอน อยากให้คนที่เข้าใจสมาคมผิด มองสมาคมเสียใหม่ คณะกรรมการบริหารชุดนี้มาทำงานเพื่อประเทศชาติ นักมวยก็เช่นกัน
 
“เราเลี้ยงดูกันเหมือนพี่น้อง มีอะไรก็อยากให้เข้ามาคุยกัน คิวบาผมก็เคยไป เรื่องอาหารการกินไม่สุขสบายเหมือนบ้านเรา แต่เราต้องตระหนักว่าเราไปทำหน้าที่เพื่อชาติ และเป็นคนของประชาชนทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี ผมไม่ตำหนิเพราะเรามีเป้าหมายเดียวกันคือคว้าเหรียญโอลิมปิกเกมส์ที่โตเกียวเกมส์ปี2020ให้ได้ ฉะนั้นทุกคนต้องรวมพลังกันเพื่อทำให้ภารกิจสำเร็จ” นายพิชัยกล่าว
 
นอกจากนี้ ประมุขเสื้อกล้ามยังถามความคิดเห็นนักมวยทีมชาติทุกคนอีกว่ายังอยากไปเก็บตัวที่คิวบาอีกหรือไม่ ซึ่งนักมวยทุกคนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากไปเพราะเป็นเมืองนักมวยสากลสมัครเล่นและมีประโยชน์กับทีมมวยสากลของไทยอย่างมาก
 Y29udGVudHMlMkZmaWxlcyUyRkFtYXJjaCUyRiVFMCVCOCVBMSVFMCVCOCVCNCVFMCVCOCU5NiVFMCVCOCVCOCVFMCVCOCU5OSVFMCVCOCVCMiVFMCVCOCVBMiVFMCVCOCU5OTYwJTJGNTk0YjI0NTljNWVjMy5wbmc=
 
ด้าน ฉัตร์ชัย บุตรดี เจ้าของโพสต์ดราม่า กินข้าวกับน้ำปลา ได้นำพวงมาลัยมาขอโทษ นายกสมาคมมวยฯที่สร้างความวุ่นวาย และขอบคุณสมาคมฯนายกที่ไม่ถือโทษโกรธและลงโทษ
 
“ผมมาวันนี้อยากจะมาขอโทษท่านนายก และผู้บริหารสมาคมทุกท่านที่ทำให้สมาคมฯเสียชื่อเสียง ซึ่งท่านนายกก็ใจดีไม่ถือโทษโกรธผม ผมต้องขอขอบคุณมาณโอกาสนี้ด้วย ต่อไปผมจะทำอะไรต้องคิดมากกว่านี้ และหลังจากนี้ผมจะตั้งหน้าตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อตอบแทนสมาคม และจะเอาเหรียญทองซีเกมส์มาฝากพี่น้องชาวไทย”นักชกเจ้าของโพสต์ดราม่ากล่าว

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo-matichon-online-e1418023643680

@ news –image credit :: matichon sport/www.pptvhd36.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments