<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นผู้ไร้พ่ายชาวอเมริกัน คุยโวถึงการต่อสู้ครั้งใหม่ที่จะพบกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ จอมแกร่งแห่งเวทีลูกกรง ชี้เป็นเพราะคนดูเรียกร้องจึงต้องกลืนน้ำลายกลับจากการรีไทร์ ด้าน เลนน็อกซ์ ลูอิส ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ แขวะเป็นไฟต์ปาหี่ และจะไม่เสียเงินให้เด็ดขาด

 

ss2
       
       “เดอะ พริตตี บอย” กลับสู่สมรภูมิกำปั้นอีกครั้งเมื่อประกาศฟาดปากกับ แม็คเกรเกอร์ ผู้ไร้เทียมทานแห่งแวดวงศิลปะการต่อสู้แบบผสม (MMA) โดยจะมีขึ้นวันที่ 26 สิงหาคม ที่ ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าจะทำเงินมหาศาลไม่แพ้ “ไฟต์แห่งศตวรรษ” กับ แมนนี ปาเกียว เมื่อปี 2015
       
       การกลับมาครั้งนี้แน่นอนว่าต้องโดนวิจารณ์มากมายทั้งที่แถลงข่าวแขวนนวมไปแล้ว แต่นักชกวัย 40 ปี บอกเป็นเพราะทนเสียงเรียกร้องของผู้คนทั่วโลกไม่ไหว “พวกเขาเรียกร้องให้ไฟต์นี้เกิดขึ้น ผมรีไทร์ตัวเองไปแล้ว แต่เมื่อพวกเขาอยากให้กลับมา ผมก็ตอบรับ”
       
       “แม็คเกรเกอร์ เป็นคู่ต่อสู้ที่เล่นด้วยยาก ผู้คนทั่วโลกอยากดูไฟต์นี้กันมากมาย ดังนั้นผมจึงสนองให้พวกเขาได้ชมในสิ่งที่ควรได้ชม ทั้งสองฝ่ายต่างแฮปปี้ ผมก็มีความสุข และรอไม่ไหวแล้ว” ชายเจ้าของสถิติแพ้ใครไม่เป็น 49-0 ตลอดการชกอาชีพ คุย

 

Image
       
       ส่วน เลนน็อกซ์ ลูอิส ตำนานแชมป์โลกเฮฟวีเวต 3 สมัย ก็เป็นอีกคนที่คิดว่าไฟต์ดังกล่าวไม่ควรเกิดขึ้น “มันเป็นเรื่องน่าขบขันสำหรับผม คุณกำลังพูดถึงการต่อสู้ที่ใช้เพียงกำปั้นและยุทธวิธีไม่กี่อย่าง มันแตกต่างกันเกินไป ผมจะไม่เสียเงินให้กับไฟต์นี้หรอก ผมรู้อยู่แล้วใครจะชนะ ดังนั้นจะไม่เสียเวลาดู แต่ก็สนใจว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร”

 

Aaron Mcmahon

 

ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo1-e1417148248806

 

@ credit news-image :: MGR sport 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments