<<>> มาตามนัด..หลังจากที่เ้ว็บไทยเรค ดอทคอม พยากรณ์เอาไว้ วันที่ 9 เดือน9 คือวันระเบิดศึกคำรบสอง แหลม-โรมัน..ล่าสุดวันนี้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้วครับ.ลอง มาฟังกันครับ… “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย เตรียมป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC ซูเปอร์ฟลายเวตสมัยสอง ครั้งแรก กับโรมัน กอนซาเลซ คู่ปรับเก่าชาวนิคารากัว โดยทางผู้จัดได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว จะชกกันในวันที่ 9 กันยายน นี้ที่สหรัฐอเมริกา

 

        ไฟต์หยุดโลก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พบกับ โรมัน กอนซาเลซ ภาคสองเกิดขึ้นแน่นอนแล้ว โดยจะมีขึ้นในวันที่ 9 กันยายนนี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

        รายการนี้นอกจากการรีแมตช์ของ ศรีสะเกษ กับ กอนซาเลซ แล้วยังจะมีสุดยอดนักมวยของรุ่น 115 ปอนด์ มาชกประกอปรายการด้วยกันอีก 2 คู่

 

 

        คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลกชาวจังโก้ คู่ปรับเก่าทั้งของศรีสะเกษและกอนซาเลซ จะเปิดศึกสายเลือดกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต โดยผู้ชนะคู่นี้จะได้สิทธิชิงแชมป์โลก กับผู้ชนะระหว่าง ศรีสะเกษ กับ กอนซาเลซ ในโอกาสต่อไป

        อีกคู่จะเป็นการชกของ นาโอยะ อิโนเอะ (13-0-0)แชมป์โลก WBO รุ่น 115 ปอนด์ ชาวญี่ปุ่น จะโกอินเตอร์ต่อยที่อเมริกาเป็นครั้งแรก โดยจะป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกเจอกับ อันโตนิโอ เนียเวส (17-1-2)นักชกชาว สหรัฐฯ หวังเป็นตัวเสียบสอดรายต่อไป น่าดูชมมากสุด สำหรับรายการมวย Super ฟลายเวตโชว์ ในครั้งนี้..เยี่ยม..

 

200px-Nievesfront200px-Naoya_Inoue

 

 

 

 

 

 

 

@ ชมคลิปของ อันโตนิโอ เนียเวส ผู้ท้าชิงของ อิโนเอะ

 

12th & Park Boxing

 

ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo-matichon-online-e1418023643680

 

@ credit news-image :: matichon sport/sport.sanook

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments