<<>> ความแน่นอน ยังคงไม่แน่นอน กับไฟต์ที่พวกเรารอคอย แหลม-โรมัน เกมนี้เราเป็นผู้ตามมิได้กำหนดเอง อุบัติเหตุบนเส้นทางมวยเกิดจาก พวกเขา..หลังจากที่ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ทำเซอร์ไพรส์แฟนมวยคอติ่งโลก สยบยอดมวยเบอร์1 โรมัน กอนซาเลซ ทำเสียศูนย์ แย่งเข็มขัดโลกเส้นเดิม 115 WBC ของเขาที่เคยเป็นเจ้าของกลับสู่แผ่นดินแม่ได้แบบไม่คาดคิด เมื่อ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

 

170313E1Q41830

@ credit image ::www.siamsport.co.th

 

คู่นี้มีปัญหาเหมือนเปลี่ยนประจุลบ ข่าวคราวหลังการชกเกิดกระแสประทุทั้งสองฝ่าย เห็นดี เห็นมิชอบ คละเคล้า สนุก..แต่ที่แน่ๆ ศึกคำรบสองต้องเกิดขึ้น รอเพียงแค่ความสุกงอมเพิ่มมูลค่าให้บรรเจิด โดยเฉพาะ ทางฝ่ายของเจ้า โรมัน กอนซาเลซ ถือเป็นกญแจสำคัญอันดับแรกที่จะไขสู่ไฟต์ล้างตาของพวกเขา การพูดคุยเจรจา ต่อรอง จึงต้องดำเนินต่อไป รอวันสิ้นสุด..

 

แต่กับเรา..ไม่ดีเลย การร้างเวทีในขณะที่รอดูจะไม่ถูกต้องมากนัก ล่าสุด..จากการเปิดของท่านเดอะฮุย คุณสุชาติ พิสิษฐ์วุฒินันท์ บอสใหญ่ท่าน้ำนนท์ นครหลวงโปรโมชั่น เผยว่า ตอนนี้เราตกลงแล้ว จะให้เจ้าแหลมขึ้นอุ่นหมัดปรับเครื่อง จากการเรียกร้องของแฟนมวยที่อยากเห็นสดๆ กลางใจเมือง แน่นอนแล้ว ในวันที่ 14 ก.ค. แม้ตามกฎทาง WBC จะไม่ยอมให้นักชกที่ยังอยู่ในช่วงการเจรจา 90 วันขึ้นอุ่นเครื่องได้ก็ตาม แต่ทั้งนี้เราจะหาทางออกโดยการให้เจ้าแหลม เปิดการซ้อมโชว์แบบใส่เฮดการ์ด ซึ่งจะไม่เป็นการผิดกฎข้อบังคับแต่อย่างใด

 

รูปข่าว_3107

@ credit image :Workpoint TV

 

ส่วนคู่ชกอุ่นหมัดของแหลมยังไม่ปรากฎชื่อในตอนนี้ ว่าจะเป็นไทยหรือนักชกจากต่างประเทศ อดใจรออีกนิด รายการนี้จะชกในไฟต์ หวนคืนอีกครั้งของเจ้า นวพล นครหลวงโปโมชั่น ที่อกหักจากการชิงแชมป์โลก 112 WBC  และจะมีเปิดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็ววันนี้…

 

new-logox2-e14168768727083

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments