mayweather-mcgregor-poster

 

-@@- ขอยอมรับโดยไม่มีข้อแก้ตัวว่า.. ตัวกระผม “หน้าแตก” แบบหมอไม่รับเย็บ กับที่เคยคอมเม้นท์ไว้ว่า ศึก “ฟลอยด์ฯ – แม็คเกรเกอร์” ไม่น่าเกิดขึ้นได้ (เพราะหลายสาเหตุ)..

 

 

* แต่ถึงวันนี้ มีการเปิดเผยจากหลายแหล่งข่าวว่า ทั้งสองฝ่ายเจรจาได้ข้อยุติแล้ว .. ชกกันแน่ 26 สิงหาคม นี้ (ตามที่มีการจองเวทีชกไว้ล่วงหน้าแล้ว). และขณะนี้ก็มีการประกาศโปรแกรม(แบบเสือปืนไว)ในเว็บ boxrec เรียบร้อยแล้ว.. ชกที่ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า กำหนด 12 ยก.. ข่าวล่ารายงานว่า ทั้งคู่ประกาศผ่านสื่อแล้ววันนี้ (ตรงกับวันพุธที่อเมริกา)..

 

 

@@ ดาน่า ไวท์ ประธาน UFC ที่เป็นโปรต้นสังกัดของ แม็คเกรเกอร์ (ซึ่งเคยยืนยันว่าจะไม่อนุญาตให้แม็คฯ ชกกับฟลอยด์) วันนี้ออกมาพูดว่า.. ทั้งคู่ตกลงกันได้แล้ว จะชกกันด้วยกติกามวยสากล (boxing) ในพิกัด 154 ปอนด์ กำหนด 12 ยก ใช้นวมขนาด 10 ออนซ์ ชกกันที่ T-Mobile Arena ซึ่งเจ้าของสังเวียนนี้ก็คือ MGM นั่นเอง… (แข็งดั่งเหล็ก..เงินง้าง อ่อนได้ดั่งใจ)

 

ss2

 

@@ คาดกันว่าไฟต์นี้ แม็คเกรเกอร์ อาจจะได้รับค่าตัวถึง 100 ล้านดอลล่าร์ แม้ว่ายังไม่มีการยืนยัน.. (มิน่าล่ะ.. แชมป์ UFC รายนี้ จึงท้าชกฟลอยด์ฯอยู่บ่อยๆ..แม้ว่าไม่เคยต่อยมวยสากลอาชีพมาก่อนเลย  ..เผื่อฟลุ๊ค !)

 

 

@@ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อายุ 40 ปี สูง 173 ซม. สถิติ 49-0, 26kos ร้างสังเวียนมาเกือบ 2 ปี.. ส่วน คอร์เนอร์ แม็คเกรเกอร์ อายุ 28 ปี สูง 175 ซม. สถิติมวยสากลอาชีพ 0-0-0 (ยังไม่เคยชก..เคยแต่ซ้อม..) 

 

 

@@ วงการต่อรอง เริ่มกันที่ ฟลอยดฯ เป็นต่อ 12-1 (แทง 12 เพื่อเอา 1).. ส่วนแม็คเกรเกอร์ อัตรา 1-6 (แทง 1 ได้ 6) และถ้าทายว่า แม็คเกรเกอร์ ชนะน็อก.. แทง 1 ได้ 7

 

 

Flash KO Boxing

 

** กูรูหลายคนบอกว่า ฟลอยด์จะชนะน็อกภายในไม่กี่ยกเท่านั้น(ชกแบบมันส์ข้างเดียว)… 5555….

 

 

Credit: www.instagram.com

 

Photo Credit : BoxingScene.com/อ.ก้อง บางกุ้ง/ sport.sanook.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments