<<>> แอนโทนี โจชัว เตรียมตัวไฟต์ต่อไป ‘IBF’ ไฟเขียว ให้ ‘คลิตช์โก’ ล้างตา.. เนื่องจาก ‘โจชัว’ เต็มใจเปิดโอกาสให้ วลาดิเมียร์ คลิตช์โก รีแมทช์  ซึ่ง ไอบีเอฟ ไฟเขียวการชกเรียบร้อยแล้ว.. แต่มีเงื่อนไขว่า ผู้ชนะต้องชกกับ คูบราต ปูเลฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 1 เป็นไฟต์ต่อไปทันที 

 

 

สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) อนุมัติให้ แอนโทนี โจชัว แชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตชาวอังกฤษ ขึ้นชกป้องกตำแหน่งกับ วลาดิเมียร์ คลิตช์โก จอมเก๋าชาวยูเครนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นไฟต์ล้างตา หลังจากยอดมวยยักษ์ยูเครน เพิ่งพ่ายทีเคโอ(ยก 11)ยอดมวยเลือดผู้ดีแบบดุเดือดในการชกที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา 

 

nintchdbpict000288967280
    
ก่อนหน้านี้ “แมตช์รูม บ็อกซิ่ง” ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ โจชัว ได้ยื่นขออนุมัติให้มวยคู่นี้ได้ชกไฟต์ล้างตากันก่อนที่ ยอดมวยชาวอังกฤษ จะต้องขึ้นชกป้องกันตำแหน่งไฟต์บังคับกับ คูบราต ปูเลฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 1 ชาวบัลแกเรีย ซึ่งที่ประชุมของ ไอบีเอฟ ได้ให้การอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มีเงื่อนไขว่าทั้งคู่ต้องฟาดปากกันภายในวันที่ 2 ธ.ค. นี้ และผู้ชนะจะต้องเปิดศึกกับนักชกชาวบัลแกเรียในไฟต์ต่อไปทันที 
    
ด้าน เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ประจำตัวของ โจชัว เผยว่าเวลานี้มีข้อเสนอจากสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก ที่ต้องการเป็นเจ้าภาพจัดการไฟต์ล้างตาของมวยคู่นี้ หลังจากไฟต์แรกของทั้งคู่มีผู้ชมแห่เข้าไปชมการชกในสนามเวมบลีย์กว่า 90,000 คน โดย เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวว่า “เราได้รับข้อเสนอมากมาย ทั้งจาก ไนจีเรีย, ดูไบ, อเมริกา และมันก็มีโอกาสที่มวยคู่นี้จะชกกันที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ ในเวลส์ ด้วยเช่นกัน”   … 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo-dailynews-footer-e1418001191747

 @ credit news –image :: www.dailynews.co.th/The Sun

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments