” เสี่ยตังค์” ปิยรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์และผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทยได้ออกมาเผยว่า ตนนั้นรู้สึกหนักใจกับคู่ชกจาก แทนซาเนียเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นนักชกที่อันตราย การออกหมัดรวดเร็ว รุนแรง และมีรูปร่างที่ได้เปรียบนักชกในสังกัดมาก

 

        

  “อย่างที่ทราบกันดีครับว่า คิมเวรี่ นักชกจากแทนซาเนียนั้น มีรูปร่างที่ได้เปรียบวันเฮงมากพอสมควรซึ่งตรงนี้ทำให้ผมรู้สึกหนักใจมากครับ ที่สำคัญคู่ชกของวันเฮงนั้น เป็นนักชกที่ออกหมัดได้รวดเร็ว และรุนแรงมาก สิ่งที่ผมหวั่นตอนนี้ก็คือ กลัวว่า วันเฮง จะปิดเกมลงไม่ได้ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น วันเฮงต้องเจอกับงานหนักแน่ แต่อย่างไรก็ดีผมได้กำชับและเน้นกับ วันเฮงไปแล้วให้ชกอย่างรัดกุม เพราะผู้ท้าชิงจากแทนซาเนียรายนี้ไม่ธรรมดาครับ”
          สำหรับการฟิตซ้อมของ “เจ้าน้อย” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ในวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น ช่วงเช้า แชมป์โลกชาวไทยได้ทำการฟิตซ้อมตามปกติที่ค่ายมีนะโยธิน ย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยการซ้อมนั้นก็มีการวิ่งในช่วงเช้าก่อนจะต่อยเป้าทวนเชิงกับ “โค้ชแหลม” พ.ต.สุภาพ บุญรอด ส่วนการฟิตซ้อมในช่วงเย็นนั้นก็ทำการลงนวมกับนักชกในค่ายมีนะโยธิน อาทิ วันชนะ มีนะโยธิน ฯลฯ
 

 

          หลังจากการซ้อมเสร็จสิ้น “เจ้าน้อย” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกชาวไทย ก็เล่นเวตเสริมความแกร่งให้กล้ามเนื้อเล็กน้อยก่อนจะขึ้นทดสอบน้ำหนัก ซึ่งปรากฏว่าน้ำหนักตัวของแชมป์โลกชาวไทยนั้นเกินพิกัดอยู่ประมาณ 3 ปอนด์ซึ่งถือว่าเป็นพิกัดน้ำหนักที่สบายๆ เนื่องจากยังเหลือเวลาในการรีดน้ำหนักอีกมากมายพอเพียงต่อการทำน้ำหนัก หลังจากทดสอบน้ำหนักเรียบร้อยแล้ว เจ้าน้อยก็ยิ้มหน้าระรื่นเพราะอยู่ในระดับที่น่าพอใจสำหรับน้ำหนักตัว

 

menayothin-kimweri-kt (1)

 

ล่าสุด..ทางเว็บไซต์ของ WBC ได้ทำการเผยแพร่ผลการชั่งน้ำหนักของเจ้า วันเฮงและคิมเวรี่อย่างเป็นทางการ ในช่วงระยะเวลาตั้งแต่เริ่ม 30 วัน 7 วัน ก่อนแข่งขันเพื่อให้ทราบความพร้อมและความสมบูรณ์ของร่างกาย แล้ว..

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

diamon480
Siamsport_LOGO-e1417147432794
new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นsiamsport/สภามวยโลก WBC

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments