-@@- 17 ต.ค.ที่ โรงแรม ปริ๊นซ์ พาเลซ มหานาค กทม. ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ อาหาร จำกัด(มหาชน) หรือ ซีพี เป็นประธานแถลงข่าว “ศึกซีพีเฟรชมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลก และคาราวานซีพีเอฟ จังหวัดชลบุรี” คู่เอก วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม จะขึ้นชิงแชมป์ภาคบังคับกับ ออสวัลโด้ โนวัล เจ้าของตำแหน่งชาวเม็กซิกัน โดยมีเข็มขัดแชมป์ สตรอว์เวต สภามวยโลก(WBC) เป็นเดิมพัน การชกจะมีขึ้นที่ ลานหน้าศาลากลาง จังหวัดชลบุรี วันพฤหัสฯที่ 6 พ.ย.นี้ พร้อมถ่ายทอดสด ช่อง 7 สี เวลา 13.00-16.00 น. 
86
 
การชกครั้งนี้ ถือเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของ “เจ้าน้อย”วันเฮง รั้งจากรั้งอันดับรองแชมป์โลกชาวไทยมานานเกือบ 7 ปี ด้าน”เสี่ยเน้า”วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เผย การเจรจาเพื่อชิงแชมป์โลกนั้นต้องใช้เวลายาวนานมาก หลังจากทางสภามวยโลกได้ขอผัดผ่อนมาตลอด จนกระทั่งการเจรจาลงเอยในที่สุด ตนมั่นใจว่า วันเฮงจะก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลกคนต่อไปได้อย่างแน่นอน ขณะเดียวกันภายในสิ้นปีนี้ เมืองไทยจะต้องมีแชมป์โลกเพิ่มขึ้นถึง 3 คนให้จงได้ ภายใต้การสนับสนุนของ ซีพี และ เพชรยินดี
โปรโมชั่น เพราะหลังจากเราเพิ่งมี น็อคเอ้าท์ ซีพีเฟรชมาร์ท เป็นแชมป์โลกแล้ว เราจะได้ลุ้น ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ซึ่งจะเดินทางไปชิงแชมป์โลกจริงกับ ฮวน คาร์ลอส เรเบโค่ ที่อาร์เจนติน่า พร้อมถ่ายทอดสดช่อง 7 สี ในวันเสาร์ที่ 1 พ.ย. เวลา 11.00-12.00 น.นี้ รวมทั้งลุ้น วันเฮง ขึ้นชิงแชมป์โลกในวันที่ 6 พ.ย.นี้ ที่ จ.ชลบุรี 
 ทางด้าน ดร.พงษ์ บอสใหญ่ซีพี เผยว่า ในส่วนของวงการมวย ตนได้ทุ่มเทและสนับสนุนเด็กไทยมาโดยตลอด ครั้งนี้อีกเช่นกัน หากวันเฮงคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ ตนจะมอบเงินรางวัล 1 แสนบาทให้วันเฮง และอีก 1 แสนบาท ให้กับ เทรนเนอร์ นอกจากนี้ ยังจะพาแชมป์โลกคนใหม่เข้าเยี่ยมคาราวะ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีอีกด้วย  
@ เครดิตคลิป : Narubed Tanimpas

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments