<<>> พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประเดิมถ่ายทอดสดศึกมวย “กลอรี” ครั้งแรกในไทย ให้แฟนมวยได้ร่วมส่งใจเชียร์ “เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9” ยอดนักชกชาวไทย ขึ้นสังเวียนชิงเข็มขัดแชมป์กลอรี รุ่นเฟเธอร์เวท (65 กิโลกรัม) กับ “โรบิน ฟาน รูสมาเลน” อดีตแชมป์ชาวดัทช์ ใน “ศึกกลอรี ครั้งที่ 41” คืนวันเสาร์ที่ 20 พ.ค.นี้ เวลา 00.45 น. เป็นต้นไป

 

560000005237701
       
       หลังจากที่ทาง “เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9” สร้างความฮือฮาด้วยเพลงเตะอันหนักแน่นและต่อเนื่อง ล้มคู่ชกอย่าง อเล็กซี อูเลียนอฟ นักชกหมีขาว และ เซอร์เฮีย อดามชุค นักชกชาวยูเครน ไปในศึกกลอรี่ ครั้งที่ 39 จนได้เข้ามาท้าชิงแชมป์กลอรี่รุ่นเฟเธอร์เวท (65 กิโลกรัม) และกลายเป็นอีกหนึ่งในยอดมวยไทยที่แฟนๆ กลอรี่ ต่างเฝ้าจับตามอง จนทางกลอรี่ตั้งฉายาให้ว่า “เดอะโปรเฟสเซอร์” หรือ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแข้ง แต่เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับคู่ชิงอย่าง “โป๊กเกอร์เฟส” โรบิน ฟาน รูมาเลน นักชกชื่อดังชาวดัทช์

 

 

อดีตแชมป์เก่าของรุ่นนี้ ที่มีรูปร่าง ทั้งความยาว และความหนาที่นักชกไทยดูจะเป็นรองอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยฟุตเวิร์คของความเป็นมวยไทย ประกอบกับการที่ รูสมาเลนมีน้ำหนักเกิน จึงจำเป็นต้องลดน้ำหนักแบบสาหัส เพื่อลงมาให้ถึงเกณฑ์ อาจทำให้ศึกชิงแชมป์ครั้งนี้ เพชรพนมรุ้ง ยังมีลุ้นคว่ำเจ้าถิ่นอยู่ไม่น้อย ถึงแม้จะต้องขึ้นตะบันกำปั้นในฐานะมวยเยือน เพราะศึก “กลอรี่ ครั้งที่ 41” นี้ ระเบิดสังเวียนกันที่ประเทศฮอลแลนด์ บ้านเกิดของ โรบิน ฟาน รูสมาเลน
       
       แฟนมวยชาวไทย ห้ามพลาด! ร่วมส่งใจเชียร์ เพชรพนมรุ้ง ให้สร้างชื่อในเวทีระดับโลก แบบสดๆ คืนวันเสาร์ที่ 20 พ.ค.นี้ เวลา 00.45 น. ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถติดตามเทปบันทึกภาพได้อีกครั้ง ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

logo1-e1417148248806

@ credit news –image :: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments