@@ ใคร ๆ ก็อยากชกกับ “ฟลอยด์” อยากต่อยกับ “ปาเกียว” เพราะชกเพียงครั้งเดียว..รวยได้เลย !
โดยเฉพาะ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ ฯ จะมีข่าวอยู่เสมอว่ามวยดัง ๆ ออกมาท้าทาย-อยากจะชกด้วย….ไม่ว่า แมนนี่ ปาเกียว, อาเมียร์ ข่าน, เคลล์ บรู๊ค ที่ชกอยู่ในพิกัดเดียวกัน หรือแม้แต่ แดนนี่ การ์เซีย ที่ยอมข้ามรุ่นขึ้นมาชก…แต่ที่น่าตลก แม้กระทั่ง สิงห์เฒ่าอย่าง เบอร์นาร์ด ฮ็อปกิ้นส์ เราก็เคยได้ยินว่าอยากลดน้ำหนักมาชกกับฟลอยด์..ฯลฯ..

 

 
@@ แต่กับข่าววันนี้ ยังมี “GGG” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น อีกคน ที่สนใจและอยากชกกับ ฟลอยด์.. โดย “อะเบล ซานเชซ” ยอดเทรนเน่อร์ของ 3G เป็นผู้บอกกล่าวกับ esnewsreporting.com ว่า.. เคยได้ยิน เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น พูดว่า.. ยินดีลดน้ำหนักมาชกกับ ฟลอยด์ ในพิกัด 154 ปอนด์ ถ้าฟลอยด์ต้องการ และไฟต์ที่ว่านั้น จะเป็น ไฟต์ในฝันของโกลอฟกิ้น..

 

87

 
“ผมคิดว่า ถ้าไฟต์ในฝันของโกลอฟกิ้น (ได้ชกกับฟลอยด์) สามารถเกิดขึ้นได้จริง จะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ แต่ถึงแม้ไฟต์นั้นจะไม่เกิดขึ้น เราก็ยังคงจะเดินหน้าหาความยิ่งใหญ่ต่อไปในอาชีพการชกมวย” ซานเชซ กล่าว. ( “I think that’s Gennady’s dream fight [against Mayweather]. If it happens, great. If it doesn’t happen, we’re still going to have a great career,” said Sanchez to esnewsreporting.com. )

 

 
@@ 18 ตุลาคม..พรุ่งนี้แล้ว ที่ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น (30-0, 27KOs) จะต้องชกกับ มาร์โค อันโตนิโอ รูบิโอ (59-6-1, 51KOs) แต่ซานเชซ บอกว่า 3จี ไม่ได้พูดถึงไฟต์นี้มากนัก เขามองไปที่บิ๊กไฟต์ในโอกาสข้างหน้ามากกว่า.. โดย 3จี เชื่อว่าทั้ง คาเนโล่ และ ค็อตโต้ คงไม่อยากทำน้ำหนักขึ้นมาชกกับตนในพิกัด 160 ปอนด์แน่.. 3จี จึงเล็งไปที่ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ โดยยินดีลดไปชกในพิกัด 154 ปอนด์ ซึ่งเป็นพิกัดที่ ฟลอยด์ ครองแชมป์ WBC อยู่ในรุ่นดังกล่าวด้วย แต่ตัวซานเชซเอง คิดว่า ไฟต์นี้อาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ เพราะฟลอยด์ใกล้จะแขวนนวมแล้ว คงไม่อยากเสี่ยงโดยไม่จำเป็น..แต่ถ้าบังเอิญ คาเนโล่ และ ค็อตโต้ เกิดกล้าขึ้นชกกับ โกลอฟกิ้น แทน..ฟลอยด์จะต้องอายพวกเขาเหล่านั้นแน่นอน.

 

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว- อ.ก้อง บางกุ้งwww.doghouseboxing.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments