<<>> แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เข้าค่ายฟิตซ้อมแล้ว เตรียมป้องกันแชมป์โลกไฟต์แรกกับคู่ปรับเก่า “โรมัน กอนซาเลซ” อีกหน ตามคำสั่้ง WBC ซึ่ง โรมัน ก็เข้าค่ายฟิตซ้อมที่ญี่ปุ่นแล้วเช่นกัน “เสี่ยฮุย” ชี้ โปรแกรมการชกกำลังเจรจากันอยู่ แต่เป็นที่อเมริกาแน่นอน พร้อมยื่นหนังสือต่อ WBC หาก โรมัน พร้อมชกช่วงปลายปี ก็จะขอจัด ศรีสะเกษ ป้องกันในเมืองไทยก่อน 1 ครั้ง ภายใน 3 เดือนนี้ ให้แฟนมวยชาวไทยได้เห็นฝีมือกันเต็มๆ

 

maxresdefault
         “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC)  เปิดเผยว่า ช่วงนี้ ศรีสะเกษ ได้กลับเข้าค่ายฟิตซ้อมได้กว่า 1 สัปดาห์แล้ว  เพื่อเตรียมขึ้นป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 2 ไฟต์แรกกับคู่ปรับเก่า โรมัน กอนซาเลซ อดีตนักชกอันดับ 1 โลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ จากนิการากัว ซึ่งเป็นการเปิดให้ โรมัน ได้แก้มือตามคำสั่งของ WBC หลังจากทางทีมงานของ โรมัน ได้ทำหนังสือขอแก้มือต่อ WBC เนื่องจากข้องใจผลการตัดสินในไฟต์แรกที่ โรมัน แพ้คะแนน ศรีสะเกษ เสียแชมป์โลกที่เวที เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น,นิวยอร์ก,สหรัฐอเมริกา

 

Roman-Gonzalez-vs.-Srisaket-Sor-Rungvisai-1-785x500

 

        ผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทยกล่าวต่อว่า ตนเองก็ได้ทราบเช่นกันว่า ทาง โรมัน กอนซาเลซ  ซึ่งเป็นนักชกในสังกัดไทเก้น โปรโมชั่น ของญี่ปุ่น ก็ได้เข้าค่ายซ้อมที่ญี่ปุ่นแล้วเช่นกัน ส่วนโปรแกรมชกในศึกล้างตา “ศรีสะเกษ-โรมัน” ยังอยู่ในช่วงเจรจาตกลงกันอยู่ ยังไม่บรรลุว่าจะลงเอยเมื่อใด แต่เป็นการชกที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้งแน่นอน ซึ่งตนต้องการให้ ศรีสะเกษ ได้ชกภายใน 3 เดือนนี้  ไม่ใช่อีก 6 เดือนข้างหน้าหรือในปลายปีนี้ ตามที่ทาง โรมัน ออกข่าว
          “เสี่ยฮุย” กล่าวอีกว่า ตนได้ทำหนังสือไปยังสภามวยโลก (WBC) แล้วเช่นกัน ว่า หากทาง โรมัน ต้องการชกในช่วงปลายปี ก็จะขอจัด ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์ในเมืองไทยก่อน 1 ครั้ง ภายใน 3 เดือนนี้ เพื่อไม่ให้เรื้่อเวทีนาน ซึ่งตอนนี้มีผู้สนับสนุนมากมาย พร้อมจัดอยู่แล้ว ซึ่งจะเป็นโอกาสดีที่จะได้ให้แฟนมวยชาวไทยได้ชมการชกของ ศรีสะเกษ ในบ้านด้วย ซึ่งตนเชื่อด้วยว่า หาก โรมัน ต้องการชกช่วงปลายปีนี้ ก็จะมีเหตุผลที่ดีพอให้ WBC อนุมัติให้ ศรีสะเกษ ได้ป้องกันแชมป์โลกก่อน 1 ครั้ง แต่หาก โรมัน พร้อมชกกับ ศรีสะเกษ ภายใน 3 เดือนนี้ ทาง ศรีสะเกษ ก็พร้อมเช่นกัน

 

q20-12

 

       สำหรับการเจอกับ โรมัน อีดครั้ง “เสี่ยฮุย” กล่าวว่า แม้ยังไม่ทราบโปรแกรมชกที่แน่นอน แต่ก็ต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด ซึ่งขณะนี้ตนและลูกชาย “เสี่ยป็อป” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ คุม ศรีสะเกษ ซ้อมเข้มทุกวัน เพราะ โรมัน รู้ทางมวยของ ศรีสะเกษ ดีแล้ว ก็ต้องเตรียมตัวให้ดีกว่าไฟต์แรก และศึกษาจุดอ่อน จุดแข็งคู่ชกเพิ่มเติ่ม ยังเชื่อมั่นว่า ศรีสะเกษ จะย้ำแค้น โรมัน ได้อีกครั้ง

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ




logo-dailynews-footer-e1418001191747new-logox2-e1416876872708

 

@ News  Photo Credit : dailynews sport/YouTube/Fight News Asia/Round By Round Boxing

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments