a15
<<>> ล่าสุด..ไวกว่าที่คิด เมื่อ‘เอกตะวัน BTU เรือไวกิ้ง’เผชิญหน้า ‘ดอนนี่ เนียเตส’เป็นครั้งแรกในงานแถลงข่าว  ทั้งคู่มีส่วนสูงใกล้เคียงกัน แต่เอกตะวันเสียเปรียบช่วงชกเล็กน้อย นักชกเจ้าถิ่นประกาศมั่นใจเอาชนะน็อกให้แฟนมวยฟิลิปปินส์ ขณะที่เอกตะวันยืนกรานไม่หวั่นขอนำชัยชนะกลับสู่เมืองไทย ในการชิงแชมป์โลก ‘ที่ว่าง’รุ่นฟลายเวท IBF เสาร์ 29 เม.ย.นี้ที่เมืองเซบู,ฟิลิปปินส์ 
a7
               เมื่อเวลา 12.00 น. พฤหัสฯ 27 เม.ย.ที่ผ่านมาที่โรงแรมวอเตอร์ฟรอนต์ เมืองเซบู ฟิลิปปินส์  ฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดแถลงข่าวยืนยันความพร้อมในการจัดศึกชิงแชมป์โลก ‘ที่ว่าง’รุ่นฟลายเวทสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ระหว่าง ‘ไอ้งูเหลือม’ดอนนี่ เนียเตส รองแชมป์อันดับ 3 ชาวฟิลิปปินส์  กับ เอกตะวัน BTU เรือไวกิ้ง รองแชมป์อันดับ 4 ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ 29 เม.ย.นี้ที่สังเวียนวอเตอร์ฟรอนต์ เมืองเซบู,ฟิลิปปินส์ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดเวลา 19.20-21.00 น. โดยทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกเพื่อเปรียบเทียบสรีระต่อหน้าสื่อมวลชน ปรากฏว่าส่วนสูงใกล้เคียงกัน แต่เนียเตสได้เปรียบช่วงชกที่ยาวกว่าเล็กน้อยเท่านั้น
a12
                 ‘เนียเตส’ นักชกเจ้าถิ่นอดีตแชมป์โลก 2 รุ่น เผยผ่านสื่อตากาล็อคว่า  ตนขอขอบคุณเสียงเชียร์จากแฟนมวยชาวฟิลิปปินส์ ถ้าตนชนะก็จะกลับมาเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 3 และทำสถิติครองแชมป์โลกได้ยาวนานยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงมั่นใจที่จะเอาชนะน็อกนักชกไทยให้ได้ ขอให้แฟนมวยอย่าได้เป็นห่วงรับรองจะไม่สร้างความผิดหวังอย่างแน่นอน ขณะที่ ‘เอกตะวัน’กล่าวเพียงว่า ก่อนเดินทางมาครั้งนี้ผ่านการเตรียมตัวและทุ่มเทให้กับการฟิตซ้อมอย่างหนัก และจะขอนำเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้กลับไปฉลองชัยที่เมืองไทยให้ได้เช่นกัน ขอให้แฟนมวยชาวไทยช่วยเชียร์ผ่านจอทีวีและคนไทยที่อยู่อาศัยอยู่ในฟิลิปปินส์มาให้กำลังใจกันให้มากๆด้วย
eak3
              ทางด้าน ‘ดร.จิมมี่’เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า ตนมองรูปเกมว่าการชกครั้งนี้อาจจะไม่ครบกำหนด 12 ยกด้วยซ้ำ  เพราะเนียเตสเป็นนักชกที่มีฝีมืออันตรายมาก พลังหมัดหนักหน่วงรวดเร็วแม่นยำ ถ้าเอกตะวันผลีผลามหรือหละหลวมป้องกันตัวไม่ดีมีสิทธิ์เสียท่าได้ ส่วนเอกตะวันก็เป็นมวยกำปั้นหนักเช่นเดียวกันและจะพยายามหาโอกาสเผด็จศึกให้ได้ ถ้าเกมการชกยืดเยื้อเนียเตสเป็นฝ่ายคุมเกมการชกได้ดีกว่าและออกหมัดเข้าเป้าได้มากกว่าก็จะชนะคะแนนไป ตรงกันข้ามหากเกมรุกเอกตะวันต่อยได้จะแจ้งกว่าก็มีโอกาสพลิกชนะได้เหมือนกัน ตนเชื่อว่าเอกตะวันที่ตกเป็นรองแบบครบวงจร แต่ถ้าเราไม่มีดีเราก็ไม่บุกถึงบ้านปินส์หรอก คอยเชียร์เป็นแรงใจส่งไกลมาให้เอกตะวัน เพียงแค่นี้ก็เพียงพอ รับรองว่ามีเฮแน่….
eak1
a13

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

kkerin480

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Thairec –Fb 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments