toto8

<<>> เกาะกระแสศึกใหญ่ส่งท้ายปีใหม่ไทย วันที่2แดนตากาล็อด เมื่อ IBF ประกาศรายชื่อกรรมการศึกชิงแชมป์โลก ที่ว่างรุ่นฟลายเวท ‘เอกตะวัน-เนียเตสออกมาแล้ว ดร.จิมมี่-เอกรัฐวางใจในความยุติธรรมชี้เกมเดือดแน่นอนมีสิทธิ์ไม่ครบกำหนดยกด้วยซ้ำ แต่ถ้าเกมการชกยืดเยื้อ เอกตะวัอาจเสียเปรียบนักชกเจ้าถิ่น เสาร์ 29 เม.ย.นี้ที่เมืองเซบู, ฟิลิปปินส์ ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดเวลา 19.20-21.00 น.

toto5

        นายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ผู้แทนสถาบัน IBF ประจำประเทศไทยเผยว่า สหพันธ์มวยนานาชาติประกาศแต่งตั้งกรรมการศึกชิงแชมป์โลก ‘ที่ว่างรุ่นฟลายเวท IBF ระหว่าง ‘ไอ้งูเหลือมดอนนี่ เนียเตส นักชกเจ้าถิ่น รองแชมป์อันดับ 3 กับ เจ้าโตโต้” เอกตะวัน BTU เรือไวกิ้ง  รองแชมป์อันดับ 4 ชาวไทย ในวันเสาร์  29 เม.ย. ที่สังเวียนวอเตอร์ฟรอนต์ เมืองเซบู,ฟิลิปปินส์ ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมี มร.เจอร์ราร์ด ไวท์  ชาวอเมริกัน เป็นผู้ตัดสินบนเวที ส่วนกรรมการให้คะแนนประกอบด้วย มร.กิล โรเบโก้ ชาวฟิลิปปินส์,นายสมศักดิ์ ศิริอนันต์  และ มร.คัสซูฮิโกะ นากามูระ ชาวญี่ปุ่น

toto6

         ‘ดร.จิมมี่’ เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์  เผยว่า  ตนยินดีที่มี มร.เจอร์ราร์ด ไวท์ ผู้ตัดสินชาวอเมริกันมาทำหน้าที่บนเวทีเพราะเคยเดินทางมาทำหน้าที่เมืองไทยแล้วเมื่อคราวที่ แท่งทอง คลองจันทร์ ชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท IBF ชนะน็อก ซินยาบี แมคทูยามี นักชกแอฟริกาใต้ ยก 10 เมื่อปี 2555 ที่โคราช ทั้งนี้ มร. นากามูระ กรรมการให้คะแนนชาวญี่ปุ่น เคยทำหน้าที่ให้คะแนนคู่ ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ ชิงแชมป์โลกรุ่นเฉพาะกาลจูเนียร์ฟลายเวท IBF แพ้คะแนน มิลาน เมลินโด้  เมื่อปลายปีที่แล้วที่เซบูโคลีเซียม เซบู,ฟิลิปปินส์ ซึ่งตนวางใจในความยุติธรรมของกรรมการชุดนี้

toto7

            “ต้องยอมรับนะครับว่า เนียเตสเป็นนักชกขวัญใจของชาวฟิลิปปินส์ทั้งประเทศ โดยชกแบบมีเข็มขัดแชมป์โลก 2 รุ่นเป็นเดิมพันมาแล้ว 15 ครั้ง ยังไม่เคยแพ้ใครตลอดระยะเวลายาวนานกว่า 7 ปี ซึ่งมีแฟนมวยติดตามเชียร์เป็นจำนวนมาก ทำให้ได้เปรียบเสียงเชียร์ในฐานะเจ้าถิ่นหากเกมยืดยื้อ ถึงแม้เอกตะวันดูเหมือนจะเป็นรองในทุกด้าน อย่างไรก็ตามเอกตะวันได้เตรียมตัวซ้อมมาอย่างดี กับ มร.ไรอัน แมนตัน เทรนเนอร์คู่ใจชาวอังกฤษและมีการวางแผนพร้อมเผด็จศึกเนียเตส ผมยังเชื่อมั่นว่าเอกตะวันจะพลิกล็อคคว้าแชมป์โลกมาครองเช่นเดียวกับศรีสะเกษที่บุกไปชนะกอนซาเลส”มือโปร “ดร.จิมมี่”เอกรัฐย้ำ

toto4

@ ทีมงานเกียรติกรีรินทร์นำเอกตะวันให้สัมภาษณ์กับสือมวลชนของปินส์..@

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

kkerin480

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Thairec –Fb 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments