<<>> หลังมีข่าวต้นเดือนมีนา ทำเอาแฟนมวยเมืองไทยได้ อือ…หือ..เป็นไปได้หรือนี่..ลึกแต่ไม่ลับ(อีกแล้ว) ถึงโปรแกรมโกนอกของเจ้านูน น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตของ WBA ชาวไทย กับ พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท มวยสร้างของค่ายแคมป์ เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น  เมืองยุ่นที่สนใจที่จะเรียกเอาเจ้านูน ไปป้องโลกกับมวยในสังกัด พร้อมกับยื่นข้อเสนอที่ทางเราอดใจไว้ไม่ไหว ท่านเดอะเน้า เทหน้าตัก รีบรับไว้ ไม่รีรอ….อิอิ..

 

fdbd3927eb967ce95cfca1b490c8173f

@ image credit:: smmsport.com

 

      โปรโมชั่นยุ่นที่ยืนข้อเสนอสู่แคมป์เพชรยินดีไม่ใช่ใครที่ใหน บอสใหญ่ วาตานาเบ้ โปรโมชั่น ที่มีแชมป์โลกหนึ่งเดียว ไอ้หนูหน้าตาย เรียวอิชิ ทากูชิ ยึดครองเข็มขัด 108 WBA อยู่อย่างเหนียวแน่น งานนี้ว่ากันว่า พวกเขาอยากจะได้แชมป์ตัวที่สองมาประดับค่าย เพื่อเบ่งบารมีแผ่รังสี  เข้าข่าย ตูก็แน่เหมือนกัน แม้จะเป็นแค่โปรโมเตอร์ โปรโมชั่นเล็กๆ สมอลล์.. สมอลล์…………

 

taguchi02                                      @ image credit:: มวย โลก

 

           จากรายงานที่ทราบมา โปรแกรมนี้ถูกกำหนดไว้ประมาณต้นเดือนมิถุนายน โดยจะมีการป้องกันตำแหน่ง108ปอนด์ WBA ของเจ้า เรียวอิชิ ทากูชิ กับนักชกไทยผู้โชคดี พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท รอง7 แต่คู่ที่สองนิชิถือเป็นไฮไลท์ เมื่อเจ้าน็อคเอาท์ จะขึ้นป้องกันตำแหน่ง 105 WBA กับมวยสร้าง  ฮิโรโตะ เคียวงูจิ แชมป์มินิมั่มเวต OPBF ที่ตอนนี้ยังไม่มีชื่อในสารบบมวยโลก15 อันดับแรก ไม่ไผล่ ..ไม่ยาก  

 

 

        แต่กับตอนนี้ ข่าวคราวต่อเนื่องของการนี้เงียบถึงเงียบมาก จนผิดปกติวิสัย เรา-ท่าน คนใหนพอรู้ช่วยบอกทีว่า ไฟต์2คู่ชิงสะท้านโลกงวดนี้มันจะออก แห้วเหรอแท้ง กันไปเสียแล้ว…..จ้า..

 

0000000001

@ Photo Credit : www.sponichi.co.jp 

 

new-logox2-e1416876872708

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments