<<>>  คุนหลุนไฟต์ ประกาศจัดการชกของยอดมวยไทยแห่งยุคอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ทำศึกสายเลือด พบกับ ยอดแสนไกล แฟร์เท็กส์ ผู้ชนะรับเงิน 30 ล้านบาท คาดตะบันกลางปีนี้
       
       การแข่งขันชกมวยรายการ MAS ที่กวางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยดังแห่งยุค ได้รับเชิญไปโชว์ไหว้ครูบนเวที และการชกโชว์แบบ 3 รุม 1 ขณะที่ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ ยอดมวยไทยอีกคนก็ขึ้นสังเวียนดังกล่าวด้วย

 

560000003976404
       
       ภายหลังการชกผู้ประกาศบนเวทีมีการเรียก บัวขาว บัญชาเมฆ ขึ้นสู่เวทีที่มี ยอดแสนไกล รออยู่แล้ว หลังจากนั้นจึงมีการประกาศว่าจะเกิดการชกของทั้งคู่ในปีนี้ โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 30 ล้านบาท
       
       ซึ่ง บัวขาว นักชกชาวจังหวัดสุรินทร์ วัย 36 ปี กล่าวถึงการชกครั้งนี้ว่า “มีการเตรียมการกันมา ถือเป็นมิติใหม่สำหรับการชกไฟต์นี้ สำหรับผมเชื่อว่าจะต้องเป็นไฟต์ที่สนุกอย่างแน่นอน”
       
       ทั้งนี้คาดว่าการชกของคู่นี้จะเกิดขึ้นในช่วงกลางปีนี้ ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยก่อนหน้านี้มีการทาบทามให้เกิดไฟต์ดังกล่าวมานานหลายปีแล้ว แต่เพิ่งตกลงกันได้ในปีนี้
       
       สำหรับ ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ เป็นชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี ผ่านการชกมาอย่างโชกโชน อดีตเคยคว้าแชมป์มวยเวทีลุมพินี และยังไปชกที่ญี่ปุ่นรายการเควัน อีกทั้งยังเป็นแชมป์รายการเดอะ คอนเทนเดอร์เอเชีย คนแรก ทั้งนี้ได้รับฉายาว่า “มวยคอมพิวเตอร์” อีกด้วย

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

logo1-e1417148248806new-logox2-e1416876872708

 @ news –image credit :: MGR sport/  Thairec -Fb/มุสลิมไทยโพสต์

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments