<<>>  “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์นครหลวงโปรโมชั่น ยืนยันไม่มีการทาบทาม ศรีสะเกษ ให้ไปร่วมสังกัด เคทู โปรโมชั่น ลุ้นไฟต์ต่อไปดวล คาร์ลอส คัวเอดาส หรือ โรมัน กอนซาเลซ ที่สหรัฐอเมริกาเเน่นอน
       
       ความคืบหน้าเกี่ยวเส้นทางการชกไฟต์ต่อไปของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เเชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก (WBC) นั้น หลังจาก เจ้าเเหลม มีกระแสถูกทาบทามจาก บริษัท เคทู โปรโมชั่น (K2 Promotions) โปรโมเตอร์ผู้จัดมวยโลกชื่อดัง ร่วมกับช่องสถานี HBO Boxing ให้มาอยู่ในสังกัด เพื่อทำการโปรโมทและจัดหาคู่ชกป้องกันแชมป์ให้ “ศรีสะเกษ” ในไฟต์ถัดไปทันที และยังเสนอค่าตัวหลายเท่าให้พิจารณา พร้อมจะผลักดันให้เป็น “นิวปาเกียว 2″ ให้ได้

 

560000003282501
       
       ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์และเจ้าของค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า “เรื่องการถูกทาบทามนั้นไม่เป็นเรื่องจริง เพราะยังคงมีสัญญาอยู่กับทางนครหลวง ซึ่งเราได้เสนอเเนวทางไว้ว่า จะให้ เจ้าเเหลม พบ คาร์ลอส คัวเอดาส ที่เคยพ่ายเเพ้มา หรือจะชกรีเเมตช์ กับ โรมัน กอนซาเลซ ส่วนสังเวียนการชกจะเป็นสหรัฐอเมริกาเเน่นอน คือ เมดิสัน สเเควร์ การ์เด้น หรือ ไม่ก็ในเมือง ลอสเเองเจลลิส
       
       ทั้งนี้ เคทู โปรโมชั่นส์ ปัจจุบัน มีกำปั้นชื่อดังของโลกอยู่ในสังกัดมากมาย อาทิ เกนนาดี โกลอฟกิน ราชามิดเดิลเวต ชาวคาซัคสถาน เเชมป์ในสถาบัน WBA WBO, IBO เเละวลาดีเมียร์ คลิตช์โก ยอดมวยรุ่นยักษ์ชาวยูเครน

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo1-e1417148248806 new-logox2-e1416876872708

 

@ News  Photo Credit : MGR sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments