<<>> นริส สิงหวังชา ประธานสหพันธ์มวยอาเซียน(ABF) เผย ในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.60 ที่นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น มีมวยโลกโปรแกรมใหญ่ ภายใต้การจัดของ วอซ โปรโมชั่นส์ คู่เอกของรายการ คาซึโตะ อิโอกะ(ชนะ 21 แพ้ 1) ดาวดังเจ้าถิ่นจะป้องกันแชมป์สมาคมมวยโลก(WBA) รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ กับ “ลิตเติ้ลเบิร์ด”นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท(ชนะ 62 แพ้ 4) ผู้ท้าชิงชาวไทย และคู่รอง มาร์ลอน ทาปาเลส (ชนะ 29 แพ้ 2) นักชกฟิลิปปินส์ จะบินไปป้องกันแชมป์ องค์กรมวยโลก WBO รุ่นแบนตั้มเวต กับ โชเฮอิ โอโมริ (ชนะ 18 แพ้ 1) ผู้ท้าชิงชาวซามูไร

 

13607643401360764398l-696x500

 

ตนซึ่งเป็นผู้จัดการร่วมของทาปาเลสจะถือโอกาสนี้บินไปเชียร์และให้กำลังใจแก่ นกน้อยในการลุ้นบัลลังก์โลกครั้งนี้ด้วย สำหรับการชกจะมีขึ้นที่ เอดิออน อารีน่า นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น คืนวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.2560
ด้านความพร้อมของนกน้อย จากการเปิดเผยของ”ครูหนึ่ง”ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมป์โลกเผย ตนไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องลงนวมเท่าไหร่ แต่ใช้วิธีการซ้อมแบบที่ เฟรดี้ โรช เทรนให้กับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งตนเคยได้รับเชิญไปชมการซ้อมมาแล้ว

 
“ล่าสุดนกน้อยมาซ้อมกับผมที่ค่ายสาสะกุลยิม ย่านรามคำแหง 71 กทม. เดือนกว่าแล้ว ดูเจ้าตัวมีความทุ่มเทและตั้งใจฟิตซ้อมเต็มที่ ในหนึ่งสัปดาห์จะลงนวมประมาณ 20 ยก บางวันก็ลง 10 ยก 6 ยก และ 4 ยกสลับกันไป ส่วนคู่ชกนั้นได้ศึกษาเทปของอิโอกะหลายไฟต์หลายรอบ ยอมรับว่า แชมป์โลกญี่ปุ่นรายนี้เป็นมวยที่ต่อยยากพอสมควร”

 
“แต่เขาก็เป็นมวยขวาด้วยกัน โอกาสมันอยู่ที่ว่า ใครจะชกเข้าเป้าได้ดีกว่ากัน ผมรู้ดีว่าเราเป็นรองเขาเยอะหลายคนยังมองและดูถูกเอาเลยว่า ถ้าเราไม่โดนน็อกแค่แพ้คะแนนกลับมา ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น ตัวนกน้อยเองครั้งนี้เขามุ่งมั่นตั้งใจซ้อมหนักมาเดือนกว่าแล้ว เราต้องมองถึงชัยชนะด้วย การชกครั้งนี้เราไปแบบเท่าทุนไม่มีอะไรต้องเสียเราไม่กดดัน ขออย่างเดียวอย่าพลาดโดนน็อกเร็ว

 

 

หากการชกยืดเยื้อมีลุ้น ถ้าเราชนะและทำได้นั่นหมายถึง โอกาสเรามีแน่นอน ถ้านกน้อยชนะเขาจะได้เงินค่าตัวรวมทั้งเงินอัดฉีดอีกไม่ต่ำกว่าล้านบาทขึ้นไป อย่างล่าสุด ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประกาศอัดฉีดให้ถึง 5 แสนบาท รวมทั้ง “จิ้น เจเจ” นายชาญศิลป์ โชติกนกปรีดา อัดฉีดอีก 2 แสนบาท ผมยังมั่นใจว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเรื่องของหมัดมวย”

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

diamon480


new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/ นายสังเวียน

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments