โกอินเตอร์!!! โปรโมเตอร์ดังระดับโลก เสนอค่าตัวมหาศาล ทาบ

 

<<>>     “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” กำปั้นฮีโร่ขวัญใจชาวไทย ที่กำลังโด่งดั่งเเละเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการมวยโลก หลังจากสร้างปรากฏการณ์ พลิกล็อคหักปากกาเซียน อัด โรมัน กอนซาเลซ โคตรมวยเบอร์1 ของโลกชาวนิการากัว ที่ถูกยกให้เป็นกำปั้นดีที่สุดในโลก เมื่อวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ กระชากเข็มขัดเเชมป์ สภามวยโลก ซูเปอร์ฟลายเวต มาครองอย่างยิ่งใหญ่ เป็นหนที่2 สนั่นสังเวียน เมดิสัน สเเควร์ การ์เด้น  มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา

 

 

 

 

 

    ซึ่งล่าสุดในวันนี้ 21มีนาคม 2560 เจ้าเเหลม ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทย ถึงท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ  พร้อมทีมงานค่ายนครหลวงโปรโมชั่น    ด้วยสายการบิน อีวา เเอร์ เที่ยวบิน BR75   ซึ่งบรรยากาศก็มี บรรดา แฟนกำปั้นๆ ชาวไทย พร้อมสื่อมวลชนมา เเละครอบครัวของ เจ้าเเหลม อาทิ นายเจียมศักดิ์ วังเอก หรือ “ผู้ใหญ่เจียม”  บิดาของเจ้าเเหลม ,นางหนูรัตน์ วังเอก  มารดา เเละ เเฟนสาวอย่าง น.ส.พัชรีวรรณ กัณหา  รวมไปถึงชาว อ. อุทุมพรพิสัย จังหวัด ศรีสะเกษ มารอต้อนรับแชมป์โลกชาวไทยกันอย่างคับคั่ง  

 

 

 

 

 

     ด้านความคืบหน้าเกี่ยวเส้นทางการชกไฟต์ต่อไปของ  “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เเชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต  115ปอนด์ ของสภามวยโลก (WBC)  นั้น  โดย เจ้าเเหลม ถูกทาบทามยื่นข้อเสนอจาก บริษัท เคทู โปรโมชั่น (K2 Promotions) โปรโมเตอร์ผู้จัดมวยโลกชื่อดัง ร่วมกับช่องสถานี HBO Boxing ให้มาอยู่ในสังกัด เพื่อทำการโปรโมทและจัดหาคู่ชกป้องกันแชมป์ให้ “ศรีสะเกษ” ในไฟต์ถัดไปทันที และยังเสนอค่าตัวหลายเท่าให้พิจารณา พร้อมจะผลักดันให้เป็น “นิวปาเกียว 2” ให้ได้  โดย เคทู โปรโมชั่นส์  ปัจจุบัน มีกำปั้นชื่อดังของโลก อยู่ในสังกัด อย่าง เกนนาดี้ โกลอฟกิน  ราชามิดเดิลเวต ชาวคาซัคสถาน เเชมป์ในสถาบัน WBA  WBO เเละ IBO เเละวลาดีเมียร์ คลิตช์โก ยอดมวยรุ่นยักษ์ชาวยูเครน

 

 

 


  

 

ซึ่ง เคทู โปรโมชันส์ ได้ให้ระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ เ พื่อให้ทีมงานนครหลวง โปรโมชั่น ตัดสินใจ เเละระหว่างนี้ ก็เป็นการวัดใจ “เสี่ยฮุย” ”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่ นครหลวงโปรโมชั่น ว่าจะเลือกทางใด ให้กำปั้นในสังกัดตนเอง   โดย เคทู เสนอเเนวทางไว้ว่า จะให้ เจ้าเเหลม พบ คาร์ลอส คูเอดราส  ที่ เจ้าเเหลม เคยพ่ายเเพ้มา หรือ จะชกรีเเมตช์ กับ โรมัน กอนซาเลซ  ส่วนสังเวียนการชกจะเป็นสหรัฐอเมริกาเเน่นอน คือ  เมดิสัน สเเควร์ การ์เด้น หรือ ไม่ก็ในเมือง ลอสเเองเจลลิส  …

 

 

( “เสี่ย ฮุย” กล่าวถึงเรื่องนี้ … )

 

https://www.facebook.com/VoicetvSport/videos/1861680090758119/

โกอินเตอร์!!! โปรโมเตอร์ดังระดับโลก เสนอค่าตัวมหาศาล ทาบ “ศรีสะเกษ” เข้า …

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

sport_logonew-logox2-e1416876872708

@ news –image – credit :: www.sportringside.com/Thairec –Fb 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments