ในวันที่ไร้แชมป์! "โรมัน กอนซาเลซ" กลับบ้านเกิด (อัลบั้ม)

<<>>  ยอดกำปั้นชาวนิการากัว ที่เพิ่งจะพลาดท่าแพ้เป็นครั้งแรกในชีวิตให้กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เดินทางถึงบ้านเกิดท่ามกลางการต้อนรับของบรรดาแฟนมวยในประเทศ

 

 

กำปั้นวัย 29 ปี ที่ต้องพบกับความผิดหวังแพ้เป็นครั้งแรกในชีวิต เดินทางถึง สนามบิน ออกุสโต้ ซี ซานดิโน่ อินเตอร์เนชั่นแนล เมืองมานากัว ด้วยสภาพใบหน้าที่บอบช้ำ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมาโดย “ช็อคโกลาติโต้” ได้เดินทางต่อไปยังย่าน ลา เอสเปรานซ่า ซึ่งเป็นที่ตั้งบ้านของเจ้าตัว โดยมีแฟนๆและเพื่อนบ้านออกมาให้การต้อนรับเหมือนเดิม แม้การกลับบ้านครั้งนี้จะไม่มีเข็มขัดแชมป์ติดตัวเหมือนก่อน

 

 

สำหรับ โรมัน กอนซาเลซ  เจ้าของสถิติแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว ได้รับการยอมรับจากวงการมวยทั่วโลก และ สื่อหลัก เช่น The Ring หรือ ESPN ว่าเป็นนักมวยที่ดีที่สุดในโลกจากทุกรุ่นการแข่งขัน ถือว่าเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อดีตนักมวยซูเปอร์สตาร์ และ นักกีฬาที่รายได้มากที่สุดในโลก หลักจากที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ แขวนนวมเมื่อปี 2558

 

aHR0cDovL3BlMS5pc2Fub29rLmNvbS9zcC8wL3VkLzk0LzQ3MDEyMS9jaG9jb2NvLmpwZw==

 

ก่อนการชก กำปั้นชาวนิการากัว วัย 29 ปี เจ้าของสถิติแชมป์โลก 4 รุ่น ได้รับการยอมรับจากวงการมวยทั่วโลกว่าเป็นนักมวยที่ดีที่สุดในโลกจากทุกรุ่นการแข่งขัน และมีภาษีดีกว่า ผู้ท้าชิงชาวไทยมาก ชนิดที่อัตราต่อรองในร้านพนันถูกกฎหมายออกราคามาแบบห่างชั้นกันแบบสุดกู่

 

แต่เกมการชกไม่เป็นแบบที่หลายฝ่ายคิด เพราะเพียงแค่ยกแรก “เจ้าแหลม” ก็เป็นฝ่ายอัดขวาเข้าชายโครง ส่งร่างแชมป์ทรุดลงไปกองกับพื้น ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุถูกหัวชน ซึ่งทำให้ “ช็อคโกลาติโต้” ต้องเจอกับแผลที่หางคิ้วขวา ทำให้ตลอดการชกมันเป็นอุปสรรคในการมองเห็น และทำให้เจ้าตัวหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 46 ไฟต์ ก่อนเพิ่มสถิติเป็นความพ่ายแพ้แทน

 

“มันเป็นการชกที่ดีไฟต์หนึ่ง ผมมีสภาพร่างกายที่ดี และสามารถยืนแลกหมัดได้ตลอดทั้ง 12 ยก แต่ก็อย่างที่เห็นมันเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากจริงๆ ผมต้องคอยเช็ดเลือดจากหางคิ้วขวา และพี่เลี้ยงต้องคอยห้ามเลือดในระหว่างพักยก ผมต้องขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้การชกเป็นไปด้วยดี”

 

“ผมไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสิน แต่มันเป็นเกมกีฬา และผมก็ไม่มีปัญหาอะไร หากไม่ได้รีแมตช์กับนักชกชาวไทยอีกครั้ง ผมมีความสุขที่ได้กลับมายังประเทศของผม ผมจะได้พักผ่อนบ้าง ผมรู้ว่ามันเป็นการต่อสู้ที่ยากไฟต์หนึ่ง แต่ผมไม่เคยมีภาพในหัวเลยว่าผมจะเป็นฝ่ายปราชัยในครั้งนี้” โรมัน กอนซาเลซ กล่าว

 

ในวันที่ไร้แชมป์! “โรมัน กอนซาเลซ” กลับบ้านเกิด (อัลบั้ม)

เปิดใจ! “โรมัน กอนซาเลซ” หลังแพ้ครั้งแรกในชีวิต

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

1403099331-e1418024042475new-logox2-e1416876872708

@ news –image – credit :: /sport.sanook.com/Thairec –Fb 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments