gonzalez-rungvisai (2)

 

-@@- เช้านี้ ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับ โรมัน-ศรีสะเกษ ในเว็บ boxingboy15 เห็นว่ามีสาระน่ารู้ จึงขออนุญาตคัดลอก ตัดตอน มาถ่ายทอดสู่กันฟัง ดังต่อไปนี้ :-

 

 

* กอนซาเลซใช้เวลา 2-3 นาทีเท่านั้นในการกล่าวบนโพเดียมงานแถลงข่าว และมีสีหน้าที่อิดโรยอย่างเห็นได้ชัด (คนข่าวนิคารากัวเองเขาว่ามานะ) และพูดเพียงไม่มากนัก โดยกล่าวเพียงว่า การชกครั้งนี้จะต้องเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยมมากไฟต์หนึ่ง เขารู้ดีว่าคู่ชกของเขาเป็นนักชกที่ดีและต่อยหนัก แต่เขาก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีที่สุดแล้ว จากนั้นจึงเดินกลับไปนั่งอย่างอิดโรย ซึ่งผู้สื่อข่าวรายนี้บอกว่า กอนซาเลซนั้นน่าที่จะลดน้ำหนักมาก ทำให้ดูอ่อนเพลียราวกับว่า ต่อไปนี้จะปิดประตูล็อคอยู่แต่เพียงในห้อง เพื่อรอเวลาชั่งน้ำหนักตัวแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยที่จะไม่ทำอะไรอีกแล้ว

 

 

* ส่วนศรีสะเกษนั้นดูเหมือนว่าจะตื่นเต้นพอสมควร ในการขึ้นบนโพเดียมครั้งนี้ แต่ปัญหาใหญ่อยู่ที่ว่านักชกไทยไม่สามารถที่จะพูดสเปนหรืออังกฤษได้เลย จึงต้องมีล่ามคอยแปลให้ โดยนักชกไทยกล่าวเพียงสั้นๆว่า ตนขอขอบคุณโปรโมเตอร์และผู้สนับสนุน ที่ให้โอกาสตนขึ้นชิงแชมป์โลกในครั้งนี้.. ซึ่งศรีสะเกษใช้เวลาเพียงแค่ไม่ถึง 1 นาทีในการพูดดังกล่าว

 

gonzalez-rungvisai (1)

 

 

*** อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทั้งคู่ลุกขึ้นมาโพสต์ท่าให้นักข่าวถ่ายรูปแล้ว ผู้ท้าชิงชาวไทยก็ได้ลงจากเวทีและจะเดินออกจากสถานที่จัดงานทันที พร้อมกับทีมงานของเขาด้วย.. แต่ก็มีผู้สื่อข่าวรายหนึ่งได้เข้าไปสอบถามเพิ่มเติม ซึ่งครั้งนี้ศรีสะเกษก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านล่ามว่า ตนมั่นใจในสภาพร่างกายของตนเองว่าสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ และก็รู้ดีว่ากอนซาเลซนั้นเป็นนักชกที่แข็งแกร่งและต่อยได้ไม่หยุด

 

 

แต่ตนก็มั่นใจว่าจะไม่ทำให้แฟนมวยชาวไทยต้องผิดหวังอย่างแน่นอน..  อย่างไรก็ดีศรีสะเกษปฏิเสธที่จะเปิดเผยถึงแผนการชกที่เตรียมเอาไว้ พร้อมกับบอกให้รอดูกันบนเวทีในคืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ก่อนที่จะกล่าวขอโทษว่าตนเองพูดไม่เก่ง เพราะไม่ใช่นักพูด แต่ตนเองเป็นนักชกต่างหาก..

 

(อยากทราบรายละเอียดติดตามอ่านได้ในเว็บ boxingboy2015 ครับ)

 

 

News & Photo Credit : boxingboy2015 / BoxingCene.com/Boxing Scene

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments