-@@- ข่าววันนี้..ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ที่มักวิจารณ์(เชิงประจาน)ใคร ๆ ไปทั่ว..วันนี้ออกมาระเบิด(อารมณ์+คำพูด)เหวี่ยงซ้าย-เหวี่ยงขวาใส่ ออสก้าร์ เดอ ลาโฮย่า เต็ม ๆ.. “ฟลอยด์” บอกว่า..โฮย่า เป็นคนทรยศคดเคียวเหมือนอสรพิษชนิดคบไม่ได้..เขาไล่ “ริชาร์ด เชเฟอร์” (เพื่อนเกลอของฟลอยด์) พ้นจากตำแหน่ง CEO ของโกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา..ทั้ง ๆ ที่ “เชเฟอร์” ผู้นี้ คือผู้ที่ได้ร่วมสร้างโกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์มาตั้งแต่เริ่มแรก ชนิดปั้นดินจนเป็นดาว

 

99

 

..แต่โฮย่ากลับมากระทำเช่นนี้ได้ จึงนับว่า โฮย่าเป็นคนทรยศ-เป็นเศษสวะ เหมือนอุจจาระก็มิปาน…(Oscar De La Hoya has always been disloyal, very disloyal. Oscar is a sneak. He’s apiece of sh*t.)

 

 

@@ ความสัมพันธ์ระหว่าง “ฟลอยด์” กับ “โฮย่า” มีมาอย่างแนบแน่นถึง 7 ปี แต่หลังจากที่ ริชาร์ด เชเฟอร์ ต้องพ้นจากตำแหน่ง และ ออสก้าร์ เดอ ลาโฮย่า มีทีท่าจะตีจาก “Showtime” กลับไปร่วมงานกับ “บ็อบ อารัม” (ท็อปแรงก์) และ HBO ก็เป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ของ ฟลอยด์ กับ โฮย่า ถึงคราขาดสะบั้น เพราะก่อนหน้านั้น ฟลอยด์ก็ตีจาก HBO และ “เฒ่าบ็อบ” มาซบอยู่กับ Showtime โดยเซ็นสัญญาผูกมัดกับ Showtime ถึง 3 ปี

 

4

 

… เหตุหลายอย่างที่กล่าวมานี้ทำให้ ฟลอยด์ โกรธหนัก..ประกอบกับขณะนี้ “เมย์เวตเธอร์โปรโมชั่นส์” ของฟลอยด์ เพิ่งได้รับใบอนุญาตให้สามารถจัดมวยได้เองในลาสเวกัส (ไม่ต้องพึ่งโกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์) จึงไม่มีความเกรงอกเกรงใจอีกต่อไป.. ตอนท้าย ฟลอยด์ ย้ำว่า..

 

 

“ก็อย่างที่ผมบอกมาก่อนแล้วว่า ออสก้าร์ มันเป็นอสรพิษ (ไม่ซื่อสัตย์) นักชกที่อยู่กับเขาในเวลานี้ จงหลับตานึกถึงออสก้าร์ จะเห็นว่าเขาคืออสรพิษ ถ้าคุณอยากได้รับการปฏิบัติอย่างยุติธรรม คุณต้องออกมา แล้วมาอยู่กับ เมย์เวตเธอร์โปรโมชั่นส์” (Like I said before, Oscar’s a snake. Any fighter boxing right now, keep a close eye on Oscar. He’s a snake. If you want to be treated fair, come over to Mayweather Promotions.”

 

 

** (ยังมีรายละเอียดอีกมาก ผมนำมาบอกกล่าวแต่เพียงบางส่วนเท่านั้นครับ) **

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก : อ.ก้อง บางกุ้ง

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments