<<>> เปิดโผเปาตัดสินน็อคเอาท์ ตังค์โล่งอก 3 หนุ่ม 3 มุมจากชาติเป็นกลางทั้งสิ้น เผยเป็นนัยๆ ว่าอาจจะไม่ต้องพึ่งกรรมการ ด้านน็อคเอาท์น้ำหนักเกิน 1 ปอนด์ ยิ้มกริ่มกินสบายก่อนชั่งวันนี้ (28 ก.พ.)

         ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBA สมาคมมวยโลกรุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ของ “เจ้านูน” น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท กับผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น โก โอไดระ ในศึกซีพีเฟรชมาร์ทและคาราวานซีพีเอฟวันพุธที่ 1 มี.ค.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 14.30 น.เป็นต้นไป ล่าสุดสมาคมมวยโลก WBA ได้ส่งรายชื่อกรรมการที่ทำหน้าที่ตัดสินในนัดนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่แชมป์โลกชาวไทยน้ำหนักตัวไร้ปัญหาเกินเพียง 1 ปอนด์เท่านั้น

 

170227D1T33030

 

 

 
         ฝ่ายต่างประเทศของเพชรยินดีบ็อกซิ่งโปรโมชั่น โดย นายปัญญา ประชากร ได้เผยว่า ทางสมาคมมวยโลก WBA ได้ส่งรายชื่อกรรมการผู้ชี้ขาดบนเวทีและกรรมการให้คะแนนคู่มวยระหว่างน็อคเอาท์และ โก โอไดระ แล้ว ซึ่งรายชื่อกรรมการมีดังนี้ กรรมการผู้ตัดสินบนเวทีคือ  โรเบิร์ต แลนด์ จากประเทศฝรั่งเศส ส่วนให้คะแนน 3 คนคือ ดิเร็ค เมียแฮม จากออสเตรเลีย, ฟรานซิสโก้ มาติเนส จากนิวซีแลนด์ และเกาหลีใต้

 

 
         ด้าน “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันได้เผยหลังจากที่เห็นรายชื่อกรรมการว่า ตนไม่หวั่นในเรื่องของกรรมการที่ทางสมาคมมวยโลกส่งมาตัดสินเกมนัดนี้ เพราะเชื่อและมั่นใจในมาตรฐานและศักยภาพของสมาคมมวยโลกว่ายุติธรรมและดีพอ พร้อมกับเผยต่อด้วยว่า เกมการชกป้องกันแชมป์โลกของนักชกในสังกัดไฟต์นี้อาจจะไม่ต้องพึ่งกรรมการให้คะแนนก็ได้ เนื่องจากว่าน็อคเอาท์ชั่วโมงนี้แกร่งมาก น่าจะปิดเกมได้ด้วยการน็อกทั้งนี้ต้องไม่ประมาท

 

 
         ขณะที่ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกชาวไทยนั้นยุติการฟิตซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้วช่วงเช้าของวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านนั้นทำการวิ่งวอร์มร่างกายและยืดเส้นยืดสายเท่านั้น ส่วนในช่วงเย็นก็วอร์มเรียกเหงื่อเบาๆ อยู่ที่ค่ายสาสะกุล มวยไทยบ็อกซิ่งยิม ย่านลาดพร้าว โดยน้ำหนักตัวแชมป์โลกชาวไทยนั้นอยู่ที่ 106 ปอนด์ เกินพิกัดอยู่ 1 ปอนด์ซึ่งไม่ใช่ปัญหา ทำให้เจ้านูนสามารถรับประทานอาหารมื้อเย็นได้อย่างสบายๆ

 
         สำหรับพิธีการชั่งน้ำหนักของนักชกที่จะทำการชกในรายการนี้จะมีขึ้นในวันนี้ (28 ก.พ.) ที่โรงแรมชลอินเตอร์ จ.ชลบุรี เวลา 15.00 น.

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวนต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ


Siamsport_LOGO-e1417147432794
new-logox2-e1416876872708

 

@ Photo Credit : www.siamsport.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments