<<>> อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน เตรียมประกาศไฟต์ฟาดปากครั้งต่อไป โดยคาดว่าจะเป็นวันที่ 20 พฤษภาคม ส่วนคู่ชกน่าจะเป็น “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์
       
        สำนักข่าว “เดอะ ไทม์ส” ของอังกฤษ รายงานว่าตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายกำลังเจรจากันอยู่ โดยสังเวียนคาดว่าจะเป็นที่เมืองผู้ดีไม่ แมนเชสเตอร์ อารีนา ก็เป็น มาครอน สเตเดียม ของสโมสรฟุตบอล โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่ถือว่าเป็นถิ่นบ้านเกิดของ ข่าน

 

BOX-SPO-148242736

       
        ข่าน วัย 30 ปี ไม่ได้ขึ้นชกนับตั้งแต่แพ้ กาเนโล อัลวาเรซ ชาวเม็กซิกัน เมื่อกลางปี 2016 กระนั้นก็ตามมองว่าฝีไม้ลายมือของตนเองนั้นอยู่ในระดับที่ต้องเจอกับยอดมวยอย่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติไร้พ่าย 49 ไฟต์ที่แขวนนวมไปแล้ว รวมถึง แมนนี่ ปาเกียว เจ้าของแชมป์โลก 8 รุ่นน้ำหนัก
       
        ปาเกียว คืนสังเวียนรอบ 7 เดือนหลังประกาศแขวนนวม โดยเอาชนะ เจสซี วาร์กัส กำปั้นชาวอเมริกัน เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมคว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น เวลเตอร์เวต ของ องค์กรมวยโลก (WBO)

 

LAS VEGAS, NV - NOVEMBER 05:   Manny Pacquiao of the Philippines is interviewed after his unanimous-decision victory over Jessie Vargas at the Thomas & Mack Center on November 5, 2016 in Las Vegas, Nevada. Pacquiao won the WBO welterweight championship.  (Photo by Christian Petersen/Getty Images)

                                   @ credit –image ::    Tonkit360
       
        สำหรับ ข่าน กับ ปาเกียว ทราบกันดีว่าเคยมีเทรนเนอร์คนเดียวกันคือ เฟรดดี โรช ดังนั้นอาจจะทำให้การเจรจาบรรลุข้อตกลงง่ายยิ่งขึ้น ส่วน “เดอะ แพ็คแมน” ปัจจุบันวัย 38 ปีแล้ว คาดว่าจะชกอีกไฟต์เดียวเป็นการสั่งลาคือเดือนตุลาคม เพราะที่กลับมาก็คือคิดถึงกลิ่นสาบมวยเท่านั้น ไม่ได้รีเทิร์นเพื่อเป้าหมายใดเป็นพิเศษ

 

 

@ ป.ล. โปรแกรมชกระหว่าง เกียว- ฮอร์น ในวันที่ 23 เม.ย. นี้ ในบ็อกเรคตอนนี้หายไปแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ สำหรับคู่นี้………………..ลุ้น..ม่าย..ขึ้น…อิอิ..เหรอว่า เกียวจะเอาตามโหวตที่ชี้นำเสียแล้ว งานนี้..

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo1-e1417148248806
new-logox2-e1416876872708

 

@ Photo Credit : MGR sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments