<<>> ความคืบหน้าล่าสุด ณ ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น “เสี่ยฮุย” – สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริษัท นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ที่พร้อมจะขึ้นชกดวลกำปั้นกับ “ฮวน เฮอร์นันเดซ” นักชกเม็กซิกันอันตราย ในการแข่งขันมวยสากลระดับโลก  “ดับบลิวบีซี  เวิลด์ ฟลายเวต  แชมป์เปี้ยนชิพ” ชิงแชมป์เข็มขัดมวยสากลดับบลิวบีซี  รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้ ณ อาคารกีฬานิมิบุตร เวลา 18.00น. ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)

 

 

      เสี่ยฮุย – สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ได้เปิดเผยถึงความพร้อมการเก็บตัวของนวพลว่า “การฝึกซ้อมของนวพลใกล้ครบจำนวนตามเลขมงคล 299 ยก จนถึงวันนี้เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน สภาพร่างกายนวพลฟิตเต็มที่ร้อยเปอร์เซนต์ รวมถึงสภาพจิตใจที่พร้อมมากสำหรับการขึ้นชกในไฟต์นี้ นวพลเป็นนักมวยที่มีวินัย มีพรสวรรค์ จังหวะหมัดแย็บ จังหวะฮุค จังหวะตัดลำตัว เขามีพร้อมครบทุกอย่าง มีการเตรียมตัวมาแล้วอย่างดี มีการซ้อมที่ค่อยๆไต่ระดับขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่หวั่นแม้คู่แข่งจะเก่งแค่ไหน เพราะทางเราได้ศึกษาทางมวยและเตรียมการแก้เกมไว้แล้ว และยังคงมั่นใจว่านวพล จะเอาชนะ ฮวนได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ในฝั่งของฮวน เฮอร์นันเดซ เขาก็มีความมั่นใจของเขา ส่วนของเราก็มั่นใจไม่แพ้กัน”

 

 

 

 

          ทางด้าน นวพล นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า “ตอนนี้พร้อมเต็มที่แล้วครับ ดูแลตัวเองอย่างดี เหลืออีกไม่กี่วันแล้ว กินอาหารก็ระวัง คุมน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่อีกไฟต์หนึ่งสำหรับผม เข็มขัดเส้นนี้ถ้าได้มาก็ขอมอบให้แฟนมวยชาวไทยทุกคนครับ และอยากมอบให้พ่อครับ พ่อเขาตั้งความหวังไว้ว่าอยากให้ผมได้เป็นแชมป์โลก อยากเชิญชวนแฟนมวยชาวไทยทุกคนให้มาส่งเสียงเชียร์ดังๆให้กับผมที่ขอบเวทีเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมคว้าแชมป์โลกครั้งนี้มาให้ได้ วันที่4 มีนา เจอกันที่อาคารนิมิบุตรนะครับ มาเป็นกำลังใจให้ผมกันเยอะๆนะครับ ขอกำลังแรงใจจากทุกคนด้วยครับ”

 

 

           การแข่งขันมวยสากลระดับโลก  “ดับบลิวบีซี  เวิลด์ ฟลายเวต  แชมป์เปี้ยนชิพ” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ ณ อาคารกีฬานิมิบุตร เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง3 HD (ช่อง 33) ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 100 / 300 / 500 และ 1500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่ www.bectero.com และ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร. 02-262-3838  

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ




new-logox2-e1416876872708

@ news –image credi :: www.bectero.com /Thairec –Fb

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments