413-e1417178682227
 
 
<<>> ความเคลื่อนไหวรองแชมป์โลกชาวไทยในสังกัดเพชรยินดี โปรโมชั่น ล่าสุด “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เพชรยินดี เผยในบรรดามวยสร้างของทีมงานที่วางแผนผลักดันขึ้นชิงแชมป์โลก ซึ่งมีมากมายทั้ง นกน้อย โอเล่ห์ดง ยอดมงคล เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท ฯลฯ นั้น “พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท” หรือนาย รังสรรค์ ชายันรัมย์ นักชกสองสไตล์ซึ่งต่อยทั้งมวยไทยและมวยสากลอาชีพในขณะนี้ เป็นนักชกไทยรายเดียวที่มีชื่อติดรองแชมป์โลกสถาบันหลักครบทั้ง 4 สถาบันเลยทีเดียว
 
 
 taguchi02
 
 
 
         “พลังพล แม้จะอายุถึง 31 ปี ด้วยสถิติชนะรวด 12 ไฟต์ติด แพ้เพียงครั้งเดียวคือไฟต์แรกเทิร์นโปรให้กับนักมวยญี่ปุ่นเมื่อหกปีก่อน (แพ้น็อก โคจิ อิทากากิ ยก 7 ที่ฮิโรชิม่า ปี 2011) แต่หลังจากเพชรยินดีนำมาปลุกปั้น จนปัจจุบันกลายเป็นแชมป์พาบ้า รุ่นไลต์ฟลายเวตในปัจจุบัน ถือเป็นนักชกที่มีธาตุทรหดครบเครื่อง ที่สำคัญยังเป็นนักมวยไทยคนเดียวที่มีชื่อติดทำเนียบรองแชมป์โลกครบทั้ง 4 สถาบันคือ WBC WBA IBF  และ WBO เลยทีเดียว” 
 
 
 
 
unnamed
 
 
       
 
             เสี่ยตังค์ ขยายความอีกว่า “ล่าสุดเรากำลังเปิดการเจรจาของให้พลังพลเป็นผู้ท้าชิงของ เรียวอิจิ ทากูชิ แชมป์จูเนียร์ฟลายเวต 108 ปอนด์ของ สมาคมมวยโลก หากทุกอย่างลงตัว ก็จะได้ไปชิงแชมป์โลกในราวเดือนพ.ค.หรือ มิ.ย.ศกนี้ ซึ่งถือว่าพลังพลเป็นอีกหนึ่งความหวังอย่างสูง ต่อจาก นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท ที่จะไปชิงแชมป์ฟลายเวต สมาคมมวยโลก จาก คาซึโตะ อิโอกะ เจ้าของตำแหน่งชาวซามูไรอีกรายที่โอซาก้า ในวันที่ 23 เม.ย.เลยทีเดียว ..(ไม่เชื่ออย่าลบหลู่..)

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

diamon480

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/นายสังเวียน

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments