<<>>  ล่าสุด 12 ก.พ. “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่นครหลวง บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น เปิดเผยว่า นวพล ได้ลงนวมผ่าน 240 ยกแล้ว จากที่ตั้งเป้าไว้ 299 ยก ในกำหนดซ้อม 4 เดือนเต็ม โดยมี 2 อดีตแชมป์โลก สุริยัน และ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นคู่ลงนวม

 

 
    “เสี่ยฮุย” กล่าวต่อว่า การเก็บตัวฟิตซ้อมครั้งนี้ ตนได้ควบคุมดูแลการฟิตซ้อมด้วยตัวเองทั้งเช้าและเย็น โดยมีลูกชาย “เสี่ยป็อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ เป็นเทรนเนอร์ ทวนเชิง และล่อเป้า ซึ่งผลการฟิตซ้อมดีมาก สภาพร่างกายเยี่ยม การควบคุมน้ำหนักไม่มีปัญหา โดย “เสี่ยป็อบ” ที่จบด้านวิทยาศาสตร์กีฬา จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้นำวิทยาศาสตร์กีฬามาเสริมในการฟิตซ้อมครั้งนี้ด้วย ทั้งเรื่องการเสริมกล้ามเนื้อ,โภชนาการ และจิตวิทยา

 

 

WBC
  

         นอกจากนั้น “เสี่ยฮุย” กล่าวว่า จากการศึกษาฟอร์มการชกของ ฮวน เฮอร์นันเดซ มาแทบทุกไฟต์ในยูทูป เห็นชัดว่า เฮอร์นันเดซ เป็นมวยเตี้ยล่ำ หมัดหนัก ลำหักลำโค่นดี หมัดฮุคอันตราย การซ้อมครั้งนี้จึงเสริมพิเศษในเรื่องพลกำลังให้แกร่งกว่าเดิม รวมทั้งฝึกสปีดหมัด การเข้าทำและป้องกันตัว ให้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมไว้จัดการกับนักชกจังโก้ ขณะเดียวกันก็มีการเสริมเรื่องกล้ามเนื้อคอ และต้นคอ เพื่อสร้างภูมิต้านทานให้รับหมัดหนักของ เฮอร์นันเดซ ได้ หากพลาดโดนขึ้นมา

 

 

   ยอมรับว่าเราประมาทไม่ได้เลยแม้แต่เสี้ยววินาที แต่ยังมั่นใจกว่า 70% เช่นเดิม ว่า นวพล จะมีชัย จากการเตรียมตัวที่ดีและได้ชกในบ้าน ได้เปรียบทั้งกำลังใจจากเสียงเชียร์ และในเรื่องของสภาพแวดล้อม ซึ่งทางทีมงานและ เฮอร์นันเดซ จะเดินทางมาถึงเมืองไทย 25 ก.พ.นี้ เพื่อปรับตัวกับสภาพอากาศในเมืองไทย

 
    สำหรับศึกนี้ นครหลวงโปรโมชั่น ร่วมกับบีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเมนท์ จัดขึ้น มีการเก็บค่าผ่านประตู เริ่มต้นที่ 100, 300, 500, 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา… 

 

 

 

@ credit   clip :   Juan Avitia

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีทยเรค ดูนิดนะคับ



new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: dailynews sport Thairec –Fb/BecTero

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments