<<>> น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่น 105ป. WBA ชาวไทย ได้คิวลงตัวป้องกันแชมป์ครั้งที่สอง พบนักมวยซามูไร คู่ปรับเก่า วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ชูโรงศึกซีพีเฟรชมาร์ท และคาราวานซีพีเอฟ ที่จังหวัดชลบุรี วันพุธที่ 1 มีนาคม ศกนี้ ที่จ.ชลบุรี

 
 
 
 

     ความเคลื่อนไหวของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท หนึ่งในสองแชมป์โลกหลักของไทยชั่วโมงนี้ ล่าสุดจากการเปิดเผยของ “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่เพชรยินดี โปรโมชั่น แจ้งว่า น็อคเอาท์เพิ่งป้องกัน ตำแหน่งครั้งแรกไว้ได้ด้วยการชนะคะแนน ชิน โอโนะ นักชกญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และนับเป็นโชคดีที่มี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนมากมาย อย่างล่าสุด ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ผู้บริหารระดับสูงของ บ.เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นผู้ที่มีความรักและเข้าใจในตัวนักมวย ตระหนักดีว่า

 

 

การจะสร้างแชมป์โลกขึ้นมาสักคนนั่น เป็นเรื่องยากลำบากไม่น้อย มีนักมวยเพียงไม่กี่รายจะประสบความสำเร็จถึงจุดสูงสุดนั้นได้ น็อคเอาท์ก็เป็นนักมวยอีกคนที่มีความสามารถ แต่ยังต้องเสริมกระดูกมวยและประสบการณ์อีก เพื่อให้ก้าวขึ้นสู่จุดสุดยอด และได้รับการยอมรับจากแฟนๆ เหมือนขวัญใจชาวไทยในอดีตอย่าง เขาทราย แกแล็คซี่ และใครต่อใครอีกหลายคน

 

 

     ดังนั้นในการป้องกันแชมป์สมาคมมวยโลก(WBA) รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ครั้งที่สอง ของ น็อคเอาท์ ทางซีพีจึงยินดีสนับสนุน พร้อมจัดเป็นคู่เอกใน “ศึกมวยซีพีเฟรชมาร์ท และคาราวานซีพีเอฟ” อีกครั้ง ด้วยเชื่อว่า การป้องกันแชมป์โลกในบ้านจะเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์และขวัญกำลังใจให้เด็กไทย คว้าชัยชนะและกล้าแกร่งขึ้นพร้อมที่จะออกไปป้องกันในต่างแดนในโอกาสต่อไปวันข้างหน้า

 

 

hqdefault

 

 

     ด้าน “เสี่ยตังค์” เผย คู่ชกของน็อคเอาท์ ไฟต์นี้ โฟกัสไปที่ โก โอไดระ ผู้ท้าชืงญี่ปุ่น ซึ่งเคยชิงแชมป์โลกจากวันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์สภามวยโลกรุ่นเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว และล่าสุดมีชื่อเข้าอันดับ 15 ของ WBA หลังชนะนักมวยไทย จึงน่าจะเป็นคู่ชกอีกรายที่เหมาะสม การชกครั้งนี้ยังจะมี โอเล่ห์ดง ,ยอดมงคล,นกน้อย และพลังพล รองแชมป์โลกที่รอคิวขึ้นอุ่นเครื่องร่วมรายการคับคั่งอีกด้วย

 

 

     การชกจะมีขึ้นที่ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี วันพุธที่ 1 มีนาคม ศกนี้ รายละเอียดจะมีแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ ห้องปริ๊นซ์ บอลลูม 3 อาคาร 1 ชั้น 11 โรงแรมปริ๊นซ์ พาเลซ มหานาค กทม. เวลา 14.00 น. วันอังคารที่ 14 ก.พ.นี้

             

 

 

IMG_20170216_154555

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

diamon480


logo1-e1417148092393new-logox2-e1416876872708

 @ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นsmmsport.com/Edizon/www.komchadluek.net/www.thairath.co.th/The Champion – Thailand

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments