<<>> จังโก้อันตราย “เฮอร์นันเดซ” ขู่อีกรอบ ประกาศข้ามทวีป มั่นใจแข็งแกร่งกว่า หมัดหนักกว่า จะบินมาน็อก “นวพล” ที่อาคารนิมิบุตร 4 มี.ค.นี้ ในการชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBC ที่ว่าง ขณะที่ “เสี่ยฮุย” ลั่นด็กตนพร้อมรับมือแน่ ชี้ นวพล รูปร่างได้เปรียบ สายตาดี ต่อยคม อัดลำตัวหนัก ชกตามแผนมีเฮแน่นอน
อาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 เวลา 19.11 น.

 

15965989_1124306617682230_173735582947507580_n
  จังโก้อันตราย  ฮวน เชอร์ริโตส เฮอร์นันเดซ รอง2 ขู่อีกรอบ ประกาศข้ามทวีป   มั่นใจแข็งแกร่งกว่า หมัดหนักกว่า จะบินมาน็อก “นวพล” ที่อาคารนิมิบุตร 4 มี.ค.นี้ ในการขึ้นชิงแชมป์โลกที่ว่างรุ่นฟลายเวต (WBC) กับ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น รอง ซึ่งล่าสุดยังปักหลักฟิตซ้อมที่เม็กซิโก และประกาศผ่านสื่อจังโก้อย่างต่อเนื่องถึงความมั่นใจในการเดินทางมาชิงแชมป์โลกที่เมืองไทย หลังจากก่อนหน้านี้ส่งเทปมาในงานแถลงข่าวการชกที่เมืองไทยประกาศว่า ศึกนี้ไม่ใช่การชกธรรมดา แต่เป็นการทำสงครามที่รุนแรง  และมากล่าวล่าสุดว่า ตนรอโอกาสนี้มานานแล้ว  และจะไม่ทำให้มันสูญเปล่าแน่นอนหลังจากผิดหวังในการชิงแชมป์โลกหนแรก ไปแพ้คะแนน คาซูโฌตะ อิโอกะ ที่ญี่ปุ่นเมื่อค.ศ.2010

 

 

    เฮอร์นันเดซ กล่าวอีกว่า ได้เตรียมฟิตซ้อมมาอย่างดี เพื่อให้มีพลังชกได้เต็มที่ตลอด 12 ยกโดยไม่หมดแรง แต่ก็ไม่ยอมทิ้งโอกาสที่จะเอาชนะน็อก นวพล ให้ได้ด้วยแน่นอน เพื่อตัดปัญหาเรื่องการให้คะแนนน และกล่าวด้วยว่า รู้ดีว่า นวพล เป็นนักชกที่พลังหมัดใช้ได้ แต่ตนเองแข็งแกร่ง และหนักกว่าแน่นอน

 

 

    ขณะที่ นวพล ที่ปักหลักฟิตซ้อมที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น นนทบุรี เปิดเผยว่า ตนเองทุ่มเต็มที่และไม่มีวันยอมให้ เฮอร์นันเดซ มาคว้าแชมป์โลกที่เมืองไทยแน่นอน ด้าน “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์และผู้จัดการค่ายนครหลวงโปรโมชั่น กว่าวว่า ตอนนี้ตนคุมเข้ม 2 นักชกชิงแชมป์โลกในเดือนเดียวกัน นอกจาก นวพล ก็จะมี ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่จะขึ้นชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) WBC กับ โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกจากนิการากัว ในวันที่ 18 มี.ค.นี้ ที่เมดิสัน แสควร์การ์เด้น นิวยอร์ก

 

 

ซึ่งทั้งคู่ก็ลงนวมซ้อมด้วยกันอย่างจริงจัง โดยมีอดีตแชมป์โลก WBC สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น ช่วยลงนวมอีกคน ตนคุมซ้อมทั้งเช้าเย็น และมั่นใจใน 2 นักชกของตนอย่างเต็มที่ ทั้งคู่ก็มั่นใจในการทำศึกใหญ่ครั้งนี้ สำหรับ นวพล ที่ได้ชกในเมืองไทยตนยิ่งมั่นใจมากขึ้น เฮอร์นันเดซ ฮุคซ้ายอันตราย แต่เตี้่ยกว่า และ นวพล สายตาดี หมัดคม อัดลำตัวหนัก ตนมั่นใจว่าชกตามแผนที่วางไว้ นวพล ได้แชมป์โลกแน่นอน..  4 มี.ค.นี้อาคารนิมิบุตร อาคารกีฬานิมิบุตร ช่อง 3 HD (ช่อง 33) ยิงสดเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป… 

 

ป.ล. 28ม.ค. ผลมวยจากต่างแดนของขุนพลเกียรติกรีรินทร์ เด่นชนะ ศักดิ์กรีรินทร์ ชนะน็อก ซ้งหมิงฉี นักชกจีน ในยกที่ 6 และ ปฐมศึก เรือไวกิ้ง แพ้คะแนน “มาเก๊าคิด” เคเคหยัง ที่โคไทอารีน่า เดอะเวเนเชี่ยน มาเก๊า ประเทศจีน..จบข่าว..
.

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



logo-dailynews-footer-e1418001191747
new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: dailynews sport/The Champion – Thailand

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments