<<>> หลังจากที่ “เจ้าน้อย” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์สภามวยโลก WBC รุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ สามารถเอาชนะป้องกันแชมป์ “กรินโก้” เมลวิน จารูซาเลม นักชกดาวรุ่งสุดอันตรายชาวฟิลิปปินส์ ลงมาได้แบบสนุกลุ้นกันตัวโก่ง เมื่อวันพุธที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราวสนามกีฬากลาง จ.พิษณุโลก ล่าสุด นักชกขวัญใจชาวไทยได้เดินทางกลับค่ายมีนะโยธิน เพื่อพักผ่อนร่างกายก่อนทำการเก็บตัวฟิตซ้อมต่อรอชกอุ่นเครื่องในเดือน มี.ค. นี้

 

peleadores_022
 
         “เจ้าน้อย” แชมป์โลกจาก อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ได้เดินทางจากโรงแรมเรือนแพรอยัลพาร์ค จ.พิษณุโลก ในช่วงเช้า พร้อมทีมงาน นำโดย “น้าเฮง” ชัยสิทธิ์ คงเกียรติก้อง ผู้จัดการ “โค้ชแหลม” พ.ต.สุภาพ บุญรอด  เทรนเนอร์คู่กาย เพื่อกลับไปยังค่ายมวยมีนะโยธิน, ศักดิ์ชัยสิทธิ์ ย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพฯ โดยทีมงานแชมป์โลกเดินทางถึงค่ายในช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. อย่างปลอดภัย
 
         พร้อมกันนี้แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยได้เผยว่า หลังจากทำการชกเสร็จไฟต์นี้ตนก็จะพักผ่อนร่างกายยาวๆ ประมาณ 2 สัปดาห์ อยู่ที่ค่ายมีนะโยธิน หรือ ศักดิ์ชัยสิทธิ์ ย่าน ม.เกษตรฯ ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้มีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหน นอกจากนอนพักอยู่ที่ค่าย ช่วยดูน้องๆ ในค่ายซ้อมมวย อีกทั้งตนนั้นอยากจะพักผ่อนให้เต็มที่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการฟิตซ้อมมาอย่างหนักต่อเนื่อง 3 เดือนเต็ม ซึ่งหลังจากครบกำหนดพักนี้แล้ว เจ้าน้อยได้เผยว่าจะทำการฟิตร่างกายต่อทันที
 

 

 
         ขณะเดียวกัน แชมป์โลกรุ่นจิ๋วเจ้าของฉายา “ยักษ์แคระ” ได้เผยเกี่ยวกับโปรแกรมการชกในไฟต์หน้าของตนว่า ทางด้าน “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ได้บอกกับตนว่า ในไฟต์ต่อไปของตนนั้นจะเป็นการชกอุ่นเครื่องธรรมดา ไม่ได้ป้องกันแชมป์ ซึ่งน่าจะเป็นช่วงเดือน มีนาคม ที่จะถึงนี้ ส่วนเรื่องการป้องกันแชมป์ครั้งต่อไปนั้นตนยังไม่ได้คิดอะไรมากมาย แต่ในใจก็อยากจะไปชกป้องกันแชมป์ต่างประเทศสักครั้งเพื่อเกียรติประวัติของ ตนเองและครอบครัว

 

1287978
       “เมลวิน” ลั่น 2 ปีเจอกัน
 
         ส่วนทางด้านทีมงานผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ เมลวิน จารูซาเลม ก็ได้เดินทางกลับประเทศฟิลิปปินส์ในวันเดียวกัน โดยนั่งรถตู้ของ เพชรยินดีคิงดอม ออกจาก จ.พิษณุโลก ในช่วงดึกของวันที่ 25 ม.ค. ไปพักที่ เพชรยินดีคิงดอม ก่อนจะออกเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ในช่วงสายของวันที่ 26 ม.ค. จากนั้นก็เดินทางกลับประเทศฟิลิปปินส์ โดยสายการบิน PR730 เวลา 13.00 น.
 
         โดยทางด้าน อลา วินลามอร์ เทรนเนอร์คนเก่งของ “กรินโก้” ได้เผยก่อนจากประเทศไทยว่า การชกไฟต์นี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของนักชกในสังกัดตน ซึ่งตนเชื่อว่าภายในสองปี เมลวิน จารูซาเลม จะพัฒนาฝีมือและฟอร์มการชกขึ้นมาได้อีกมากมายและเมื่อถึงเวลานั้น ตนเชื่อว่าหากวันเฮงยังไม่เลิกชก ลูกศิษย์ตนนั้นก็มีโอกาสที่จะได้กลับมาล้างแค้นเอาคืนแน่ และตนก็มั่นใจว่าจารูซาเลมจะ เอาชนะได้ด้วยหากการชกไฟต์นั้นมีขึ้นจริง

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

diamon480


new-logox2-e1416876872708

 @ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/siamsport/NotiFight

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments