<<>> เมื่อวันศุกรที่ 20 มกราคามที่ผ่านมา ที่ เคียวเอ้ ยิม นาย เคอิชิโร่ คาเนฮิร่า นายใหญ่ของค่าย ได้นำทีมของ “ไอ้เปียซ่าส์” อันประกอบด้วย โตโมกิ คาเมดะ อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตของ WBO และ โกกิ คาเมดะ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นคนแรกของญี่ปุ่น เปิดการแถลงข่าวการคัมแบ๊กของ “ไอ้เปียซ่าส์” แล้ว

 

     โดยรายงานข่าวระบุว่า โตโมกินั้นจะขึ้นชกอุ่นเครื่องในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคมที่จะถึึงนี้ ที่เวที โครักคุเอ็ง ฮอลล์ อันเป็นการชกครั้งแรกในญี่ปุ่นในรอบหลายปีของเขา หลังจากก่อนหน้านั้นต้องระหกระเหินไปขึ้นชกอยู่ที่ต่างประเทศมาตลอด ตั้งแต่ทา คาเมดะ โปรโมชั่นส์ นั้นมีปัญหากับทาง JBC จนในที่สุดก็ต้องยุติบทบาททางการมวยลงอย่างสิ้นเชิง ก่อนที่ทางโตโมกินั้นจะตัดสินใจกลับมาซบรังเก่าของ 2 พี่ชาย โกกิและไดกิ ซึ่งก็คือ เคียวเอ้ โปรโมชั่นส์ แห่งนี้นั่นเอง

 

01

 

     สำหรับคู่ชกของโตโมกินั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะคือรองแชมป์โลกอันดับ 8 รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวตของ IBF ชาวไทย ไมค์ เรือไวกิ้ง (เกษตรพัฒนา) จากค่าย เกียรติ กรีรินทร์ โปรโมชั่น ของไทยเรานั่นเอง ซึ่งทางโตโมกินั้นก็ได้กล่าวถึงคู่ชกของเขาในครั้งหน้านี้ว่า เขารู้ว่าไมค์นั้นเป็นนักชกที่แข็งแกร่งและชกด้วยยากมาก แต่ก็เชื่อว่าถ้าตัวเองซ้อมดีแล้วก็จะต้องเอาชนะนักชกชาวไทยรายนี้ได้อย่างแน่นอน และเขาจะต้องชกให้รัดกุมและไม่ประมาท เพราะการชกครั้งนี้จะต้องมี “คาเมดะ แฟน” แฟนคลับของเขาเข้ามาเชียร์กันมากมายแน่ๆ

 

     อนึ่ง ในการแถลงข่าวในครั้งนี้ ทาง เคียวเอ้ โปรโมชั่นส์ นั้นก็ยังได้ประกาศให้ทาง โกกิ คาเมดะ ที่พึ่งจะสอบในอนุญาติเป็นเทรนเนอร์ได้จากทาง JBC หมาดๆ เป็นหัวหน้าเทรนเนอร์ของน้องสามของตัวเองอย่างเป็นทางการด้วย อย่างไรก็ดีโกกิก็ได้กล่าวว่า ในการชกไฟต์หน้าของน้องชายของตนนั้น ตนจะยังไม่ใช่เทรนเนอร์มือหนึ่งของทีมแต่อย่างใด แต่จะขอทำหน้าที่ดังกล้าวเองในไฟต์ต่อไป ที่น่าะมีขึ้นที่โอซาก้าจะดีกว่า

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

u15835083-e1426893607274

kkerin480

@ News Credit : บ็อกซิ่ง-บอย

@ image credit ::  www.hochi.co.jp

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments