<<>> ปิดฉากศึกกำปั้นชิงแชมป์ประเทศไทย กองทัพบกคว้าแชมป์คะแนนรวมชาย ด้าน ราชนาวี คว้าแชมป์คะแนนรวมหญิง ด้านโค้ชคิวบา “เซเดโญ” ปลื้ม ได้ดาวรุ่งเสริมทีมชาติอื้อ โดยนักชกยอดเยี่ยม มวยหญิง ได้แก่ จุฑามาศ รักสัตย์ จากราชนาวี และมวยชายได้แก่ ธเนศ องค์จันทร์ต๊ะ จากกองทัพบก

 

iii9f7iad7hhcaj79g6cc

 

 

เซเดโญ่ กอนซาเลส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมกำปั้นไทย ชาวคิวบา ที่นำสต๊าฟโค้ชคิวบาอีก 2 คน มาเป็นแมวมองเฟ้นนักชกเข้าเสริมทีมชาติ เปิดเผยว่า พอใจในภาพรวมที่รายการนี้มีนักชกดาวรุ่งเกิดขึ้นหลายคน และจากการเข้ามาคุมทีมนักชกไทยได้ 2 เดือนเศษ ผลจากการเสริมเทคนิคต่าง ๆ เข้าไปก็เริ่มดีขึ้น เชื่อว่าจากนี้ไปนักชกไทยจะพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

                หลังจากที่ได้มาชมการชกมวยทุกคู่ ทุกวัน จากศึกชิงแชมป์ประเทศไทย ก็ได้คัดนักชกดาวรุ่งจากรายการนี้ ทั้งชาย-หญิง รวมกับนักชกทีมชาติชุดเดิม ก็ได้ประกาศรายชื่อนักมวยที่จะเข้าแคมป์ทีมชาติ ทั้งหมด 58 คน แบ่งเป็นมวยชาย 9 รุ่น รวม 35 คน นำโดย วุฒิชัย มาสุข, ฉัตร์ชัย บุตรดี, สายลม อาดี และมวยหญิง 9 รุ่น 23 คนนำโดย เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม, ทัศมาลี ทองจันทร์ และจุฑามาศ รักสัตย์

FOTO_LLEGADA_USSANAKORN_3

         

 รวมทั้ง “เจ้าเน” อุษณากร ถวิลสุวรรณวัง หรือ อุษณากร ก่อเกียรติยิม อดีตแชมป์ซีเกมส์ และแชมป์โลกมวยหญิง สภามวยโลก กลับมาเข้าแคมป์ทีมชาติอีกครั้ง แม้ครั้งนี้ อุษณากร จะแพ้รอบชิงแต่เพราะเรื้อเวทีไปนาน เรี่ยวแรงยังไม่อยู่ตัว

                สำหรับรายชื่อทั้งหมดนี้ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยจะเตรียมไว้ชกในรายการต่างๆในปีนี้ ที่ไอบ้าจัดขึ้น โดยมีรายการสำคัญของมวยชาย เช่น ศึกชิงแชมป์เอเชีย ซีเกมส์ และชิงแชมป์โลก ส่วนมวยหญิง มีรายการชิงแชมป์เอเชีย ที่เวียดนาม ซึ่งหลังจากจบรายการชิงแชมป์ประเทศไทย สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยจะให้นักมวยพักผ่อน 1 สัปดาห์ แล้วจะให้นักมวยที่มีรายชื่อทั้งหมด เข้ารายงานตัวที่แคมป์มวกเหล็กวันอาทิตย์ 22 มกราคมนี้


2012-10-04 Usanakorn Kokietgym vs Lu Run โดย sweetboxing4

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

18-00-12new-logox2-e1416876872708

 @ news –image credit :: www.komchadluek.net

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments